Deep Space Survival - Game sinh tồn offline cho nền tảng mobile

Giới thiệu game Deep Space Survival

Deep Space Survival là một tựa game sinh tồn trên mobile, tựa game có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng internet.

MỤC LỤC [Hiện]

QCom vừa phát hành Deep Space , một game hành động sinh tồn mới dành cho người dùng Android, Deep Space là một tựa game hành động offline mới. Trong game, bạn sẽ vào vai một phi hành gia và bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn mới trên một hành tinh đầy rẫy những người ngoài hành tinh nguy hiểm. Bạn có thể thành thạo nhiều kỹ năng thú vị trong trò chơi thông qua việc luyện tập liên tục để sinh tồn.

Thu thập tài nguyên ở một khu vực xa lạ, xây dựng thiên đường của riêng bạn, chế tạo rô bốt trợ lý và cuối cùng là tạo lại một con tàu. Ngoài ra, bạn cần thở, ngủ và ăn - hãy nhớ điều đó!

Không ai biết bạn sẽ ở đây bao lâu, vì vậy hãy nhớ rằng, bạn không đơn độc trên hành tinh này - bạn phải bảo vệ bản thân và nơi trú ẩn của mình!

Deep Space Survival đã mở trên Android tuy nhiên lại chưa có trên Google Play Store, bạn hiện tại có thể tải game Deep Space Survival thông qua Taptap.