Game thủ mobile dùng TikTok có xu hướng nạp game nhiều hơn

QUỐC TẾ_ Nghiên cứu mới chỉ ra, người dùng TikTok có xu hướng nạp tiền vào game nhiều hơn so với những người không dùng mạng xã hội này.

Newzoo cho hay, những game thủ di động tích cực sử dụng TikTok được cho là tương tác nhiều hơn những người dùng khác sẽ có xu hướng mua hàng trong trò chơi nhiều hơn.

Cuộc khảo sát tiến hành trên 10.800 game thủ di động ở độ tuổi 18-50 từ 13 quốc gia và khu vực. Theo đó, từ quý 1 năm 2020 đến quý 1 năm 2021, số giờ xem nội dung trò chơi trên TikTok đã tăng 533%. Sự tăng trưởng cao nhất diễn ra ở Đông Nam Á, cũng như Trung Đông và châu Phi.

Game thủ bị hút mắt bởi các quảng cáo, banner về game trên TikTok.

Game thủ bị hút mắt bởi các quảng cáo, banner về game trên TikTok.

Những người chơi game di động sử dụng TikTok đang tương tác nhiều hơn những người còn lại. Họ mua hàng trong trò chơi cao hơn 66% và có khả năng trả tiền cao hơn 44% liên quan đến các nội dung game.

Trung bình, người dùng TikTok chi 12,1 đô la mỗi tháng cho các trò chơi di động, nhiều hơn 7 đô la so với những người chơi khác.

Những game thủ sử dụng TikTok dành trung bình 7,5 giờ một tuần để chơi các trò chơi trên thiết bị di động, nhiều hơn 2 giờ so với người chơi không dùng mạng xã hội video ngắn của ByteDance.

Game thủ nạp nhiều hơn khi dùng TikTok.

Game thủ nạp nhiều hơn khi dùng TikTok.

Những người xem nội dung liên quan đến trò chơi hơn trên TikTok sẽ có khoảng 45% trong số họ sử dụng mạng xã hội để tìm các trò chơi mới. Người dùng TikTok thích các trò chơi khác nhau.

Những người chơi sử dụng TikTok thích các thể loại game nhập vai và chiến thuật, số khác thích giải đố và match-3.

Như Newzoo đã chỉ ra, những game thủ di động sử dụng TikTok muốn xem thêm nội dung trò chơi điện tử trên nền tảng này. Điều này cho phép các nhà quảng cáo thử nghiệm với các định dạng khác nhau và tìm kiếm các giải pháp quảng cáo không theo tiêu chuẩn.

Trong diễn biến liên quan, theo sau Instagram, dịch vụ video nổi tiếng TikTok đã thông báo bắt đầu thử nghiệm đăng ký trả phí, nhưng từ chối tiết lộ chi tiết về nội dung của tính năng này.