NPH Viettel Media tổ chức sự kiện lớn ra mắt dự án game Badlanders VN

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm ấn tượng đến với cộng đồng, NPH Viettel Media tổ chức sự kiện lớn ra mắt game FPS đầu tay Badlanders

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm ấn tượng đến với cộng đồng game thủ trên toàn quốc, Nhà phát hành Viettel Media tổ chức sự kiện lớn ra mắt game bắn súng đầu tay Badlanders (BL) –  vào 10:00 ngày 26/01/2022, chương trình được phát trực tiếp trên các nền tảng Facebook, Youtube, Mocha, Xgaming Badlanders VN.

Tại sự kiện ra mắt, đại diện NPH Viettel Media – Giám đốc Võ Thanh Hải chia sẻ về tầm vóc và thế mạnh của Viettel trong suốt quá trình xây dựng và phát triển: “Như các bạn đã biết, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel chúng tôi, với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, công nghệ cao, có quy mô hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nói riêng về Viettel Media, chúng tôi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số, một lĩnh vực rất sôi động, với các dịch vụ như mạng xã hội, gameshow, phim truyền hình, video, âm nhạc. Và hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo với quý vị và các bạn, Viettel Media bước chân sang một lĩnh vực hoàn toàn mới, đó là lĩnh vực phát hành game và thể thao điện tử”.

Ông Võ Thanh Hải – CEO Viettel Media phát biểu tại Showcase

Chia sẻ về việc Viettel Media quyết định tham gia vào thị trường game Việt Nam trong vai trò là một Nhà phát hành mới, ông Võ Thanh Hải cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, sự phát triển thị trường game, đặc biệt là sự trỗi dậy của thể thao điện tử Esport trong một vài năm trở lại đây, đã định hình thị trường nội dung giải trí hoàn toàn mới trên thế giới. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường game tiềm năng nhất với sự tăng trưởng gần 20%/năm. Đặc biệt, SEA Games 31 đã đưa Esport trở thành bộ môn thi đấu chính thức có huy chương, điều này minh chứng rằng các chính phủ đã công nhận Esport là một môn thể thao chính thống. Chính vì vậy, Viettel Media đã quyết định tham gia vào thị trường này, phát triển cả ở trong nước và nước ngoài.

Quan điểm của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm cao cấp, hướng đến phục vụ hàng chục triệu khách hàng, duy trì cộng đồng những người chơi tham gia để cùng nhau phát triển các kỹ năng, sự khéo léo, tinh thần vượt qua thử thách, khả năng phản ứng nhanh và ra các quyết định hợp lý với các tình huống chiến thuật khác nhau trong từng trò chơi, đi kèm với các yếu tố giải trí. Đây là những thuộc tính của thể thao điện tử, được dựa trên những đặc điểm cơ bản của các môn thể thao thông thường”.

Với sản phẩm đánh dấu bước tiến đầu tiên của nhà phát hành Viettel Media tại thị trường game Việt Nam, ông Võ Thanh Hải cho biết:“Badlanders là dự án chúng tôi hợp tác với Công ty NetEase, là công ty phát triển game toàn cầu, với rất nhiều tựa game bom tấn mà cộng đồng người chơi tại Việt Nam đã biết đến từ lâu. Việc Viettel Media lựa chọn NetEase cũng là nhằm mục đích mang đến cho thị trường sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới.

Với thông điệp Badlanders – game bắn súng sinh tồn thế hệ mới, chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng người chơi một siêu phẩm với cách chơi độc đáo chưa từng có, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Chúng tôi hy vọng có được sự ủng hộ rộng rãi và quý báu của cộng đồng người chơi với sản phẩm mới này”.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng các Game thủ trong nhiều hoạt động giải trí, Badlanders (BL) vừa chính thức ra mắt đã tham gia tài trợ cho một Show truyền hình về Game lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang tên “Xgaming – Chảo lửa thách đấu”. Gameshow bắt đầu lên sóng vào 9:00 ngày 28/01/2022 trên kênh truyền hình QPVN, các hạ tầng số của Viettel Media như: Youtube,Mocha, Xgaming….

Một số hình ảnh tại Showcase :

Anh Ngô Tuấn Sơn – Phụ trách vận hành Badlanders VN

Badlanders (BL) – Game bắn súng sinh tồn thế hệ mới

Badlanders (BL) là game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn đa góc nhìn, mô phỏng thế giới hậu tận thế ở tương lai, nơi mà mỗi người chơi sẽ vào vai các đặc vụ với nhiệm vụ thu thập các công nghệ tối tân bị thất lạc của tập đoàn Prism. Khác với các tựa game bắn súng nền tảng mobile trên thị trường, với Badlanders, game không đề cao tính chiến đấu để trở thành người duy nhất sống sót, mà kỹ năng sinh tồn cả trong và ngoài chiến trường, bao gồm thu thập chiến lợi phẩm, chiến đấu, và làm giàu kho đồ mới là điểm tất yếu .

Có thể bạn muốn xem thêm : Badlanders được Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá tựa game này như thế nào?

Viettel Media định hướng sẽ tổ chức hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp cho các tựa game phát hành tại Việt Nam, chính vì thế các tựa game đang và dự kiến phát hành trong tương lai đều sẽ có tính chất esport nhất định. Hiện tại NPH đang muốn tập trung vào thể loại game bắn súng.

Đối với hệ thống giải đấu, NPH Viettel Media mong muốn có thể phủ rộng đến tất cả các đối tượng. Theo kế hoạch, sẽ có những hệ thống giải cộng đồng hướng tới những đối tượng như: sinh viên, các cộng đồng game thủ đến từ mọi miền tổ quốc. NPH Viettel Media sẽ xây dựng hệ thống giải đấu bán chuyên và chuyên nghiệp nhằm giúp các game thủ và các VĐV có cơ hội cọ xát và nâng cao trình độ của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt Badlanders VN sẽ được cập nhật tại:

Link tải: https://badlanders.onelink.me/4dWq/da682236

Fanpage: https://www.facebook.com/Badlanders-VN-110861704771279/

Group: https://www.facebook.com/groups/badlandersvn