Bất ngờ với lượng người chơi Tower of Fantasy sau 1 tháng phát hành

QUỐC TẾ_ Lượng người chơi Tower of Fantasy sau 1 tháng phát hành là bao nhiêu? Con số doanh thu cũng khiến bạn bất ngờ.

Perfect World mới đây công bố mức độ hoạt động hàng năm năm 2021 cho thấy đạt được lợi nhuận ròng từ 350 triệu đến 390 triệu nhân dân tệ nhờ mảng kinh doanh trò chơi.

Theo thông báo, việc chuyển đổi và nâng cấp mảng kinh doanh game của Perfect World đã đạt được những kết quả ban đầu. Công ty đã tích cực đẩy mạnh việc nâng cấp các IP kinh điển và đột phá ở các thể loại mới nổi, trong đó có Tower of Fantasy, game được cho là đối thủ với Genshin Impact (miHoYo).

Tower of Fantasy Open Beta ngày 16/12 năm ngoái.

Tower of Fantasy Open Beta ngày 16/12 năm ngoái.

Trong những năm gần đây, Perfect World Games đã và đang tìm kiếm sự chuyển đổi. Tower of Fantasy tập trung vào thế giới mở và nhanh chóng có được lượng người chơi “khủng” sau 1 tháng ra mắt (Open Beta ngày 26/12/2021) với hơn 10 triệu người dùng và gần 500 triệu tệ doanh thu. Đây là một thành công lớn đối với sản phẩm là đối trọng của Nguyên Thần.

Là một nhà sản xuất MMO truyền thống, Perfect luôn cố gắng tìm kiếm những đột phá về chất lượng trải nghiệm thông qua trò chơi mới của mình. Tower of Fantasy là sản phẩm có lượng người dùng khả quan chỉ sau 30 ngày ra mắt.

Theo chiến lược quảng bá và phân phối tổng thể sản phẩm, game nhanh chóng có chỗ đứng tại đại lục khi phát hành, tiến tới ra mắt bản Đài Loan và xa hơn là bản quốc tế.

Game hiện có hơn 10 triệu người chơi.

Game hiện có hơn 10 triệu người chơi.

Kể từ khi thành lập dự án Tower of Fantasy, Perfect đã đào tạo hàng chục nhóm hỗ trợ từ nghiên cứu và phát triển đến Bắc Kinh, Tô Châu để nâng cao chất lượng. Hãng cũng tối đa hỗ trợ nhóm R&D trong việc hoàn thiện sản phẩm và tham gia quản lý hoạt động sau thử nghiệm.

Trong dự báo về hiệu quả hoạt động, Perfect World cho hay sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều điều hấp dẫn cho Tower of Fantasy Mobile để cạnh tranh nhiều trò chơi đồng dạng khác, phân phối mở ở châu Âu, Mỹ. Đồng thời, hãng tiếp tục tăng cường đầu tư cho R&D ở Trung Quốc.

Perfect đang trải qua một quá trình chuyển đổi từ trong ra ngoài và đã tạo ra những sản phẩm đáng chú ý như Tower of Fantasy, chứng minh sức mạnh R&D đột phá và sáng tạo của mình cũng như có chiến lược sản phẩm tập trung vào người dùng trong thời đại mới.