Đỉnh cao khoe đồ mới gọi tên Độ Mixi, không hổ danh streamer số 1 Việt Nam

Mới đây trong buổi livestream của mình, Độ Mixi khiến fan hâm mộ "dở khóc dở cười" với màn khoe điện thoại cực kỳ khéo léo và cũng không kém phần tinh tế

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Mới đây trong buổi livestream của mình, Độ Mixi khiến fan hâm mộ "dở khóc dở cười" với màn khoe điện thoại cực kỳ khéo léo và cũng không kém phần tinh tế. Cụ thể, nam streamer đã khoe khán giả về chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max màu tím mới nhất của mình dưới dạng một câu chuyện hỏi đáp với tư vấn viên nhằm khảo sát người dùng.

Trong suốt quá trình nói chuyện với người ở đầu dây bên kia, Tộc trưởng thoải mái giới thiệu về chiếc điện thoại mình sở hữu. Không những vậy anh còn gợi ý thêm rằng đó là phiên bản cao cấp nhất với dung lượng bộ nhớ lên đến 1TB được anh xách tay mang về.

Cách dẫn chuyện tự nhiên khiến fan phải cười ngặt nghẽo về độ sáng tạo không kém phần "lươn lẹo" của Tộc trưởng. Cũng là cách giới thiệu mình có điện thoại mới nhưng thực sự màn khoe "lợn cưới áo mới" này khó ai có thể nghĩ ra được kịch bản chơn chu và diễn tự nhiên mà vẫn giữ được phong cách vốn có như Độ Mixi.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng để lại nhiều lời trêu đùa Tộc trưởng và không quên cà khịa Độ Mixi luôn nhận mình lương 7-8 triệu thì bao giờ mới đủ tiền mua điện thoại: 

"Số 1 streamer Việt Nam luôn ấy chứ. Ai có thể vượt mặt anh".

"Lương 7, 8 triệu đồng còn nuôi vợ con bao giờ mới có tiền mua đây. Thương anh".

"Đây chắc chắn là mô hình iPhone 14 Promax, người có thu nhập 7-8 triệu không thể đủ tiền mua được".

"Không hổ danh là Tộc trưởng, đến khoe điện thoại mới cũng phải hết sức tinh tế"...