Liên Quân Mobile: Rộ lên tin đồn về tướng mới có 4 ô kỹ năng, trong đó có hỗ trợ đồng minh hồi về Tế đàn

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2016 tới nay, Liên Quân Mobile đã trình làng trên, dưới 90 tướng cùng hàng trăm skin.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2016 tới nay, Liên Quân Mobile đã trình làng trên, dưới 90 tướng cùng hàng trăm skin để phục vụ game thủ lựa chọn. Bất cứ ai gắn bó với trò chơi này ngay từ những ngày đầu cũng đều nhận thấy sự "tiến hóa" rõ rệt của từng chất tướng. Các xạ thủ mới có thể chơi đa năng hơn, những pháp sư mới thì cơ động và khó bị bắt lẻ hơn, năng lực dồn sát thương của các sát thủ "đời sau" cũng lợi hại hơn,... và tất nhiên là độ khó của chúng cũng tỷ lệ thuận nhằm phân hóa người chơi rõ nét hơn.

Liên Quân Mobile: Rộ lên tin đồn về tướng mới có 4 ô kỹ năng, trong đó có hỗ trợ đồng minh hồi về Tế đàn - Ảnh 1.

Hệ thống tướng với 4 ô kỹ năng của Vương Giả Vinh Diệu, thứ khác biệt so với Liên Quân Mobile.

Tuy nhiên, dù tướng mới có bá đạo tới mức nào thì game thủ Liên Quân Mobile yêu thích cả Vương Giả Vinh Diệu vẫn cảm thấy một chút gì đó thiếu sót. Đó chính là hệ thống tướng với 4 ô kỹ năng, thay vì chỉ có 4, 5, 6 kỹ năng đơn thuần nhưng vẫn gói gọn trong 3 ô như hiện nay. Dĩ nhiên, tướng có 4 ô kỹ năng thì bộ combo của nó cũng phức tạp hơn, đòi hỏi game thủ phải toan tính kỹ lưỡng hơn trước khi sử dụng. Hiện tại, những tin đồn về tướng mới có nguyên mẫu là Đại Kiều "Vương Giả Vinh Diệu" rộ lên.

Liên Quân Mobile: Rộ lên tin đồn về tướng mới có 4 ô kỹ năng, trong đó có hỗ trợ đồng minh hồi về Tế đàn - Ảnh 2.

Tướng mới có nguyên mẫu là Đại Kiều "Vương Giả Vinh Diệu" đang rất được mong ngóng vì năng lực giúp đồng minh "hỗ trợ" hồi về Tế đàn.

Theo đó, tướng mới có tên Joanna này sẽ kế thừa 90% bộ kỹ năng của Đại Kiều, mà Đại Kiều chính là tướng đã mở ra thời kỳ hoàng kim cho nhóm tướng có 4 ô kỹ năng chiến đấu trong Vương Giả Vinh Diệu. Năng lực "độc nhất vô nhị" mà Đại Kiều sở hữu có thể giúp bản thân và tướng đồng minh hồi nhanh về Tế đàn thông qua "cổng dịch chuyển". Điều này giúp đội nhà phần nào chống đỡ được những đợt backdoor vô cùng "đau tim" mà đối phương có thể phát động bất cứ lúc nào.

Dưới đây là bộ kỹ năng được phân cụ thể cho 4 ô riêng biệt mà Joanna được dự đoán sẽ sở hữu. Nhưng đây là thông tin chưa được đội ngũ tester của Liên Quân Mobile khẳng định nên nó chỉ mang tính tham khảo:

Liên Quân Mobile: Rộ lên tin đồn về tướng mới có 4 ô kỹ năng, trong đó có hỗ trợ đồng minh hồi về Tế đàn - Ảnh 3.

Đại Kiều triệu tập vòng ma thuật giúp đồng minh biến về.

Nội tại: Joanna tự tăng tốc độ của bản thân và tướng đồng minh gần nhất trong phạm vi nhất định.

Chiêu 1: Joanna tạo ra cá chép đánh bật kẻ địch trong đường ảnh hưởng gây sát thương phép, tồn tại 4 giây và giúp đồng minh di chuyển trên đó được tăng tốc chạy.

Chiêu 2: Joanna triệu tập vòng ma thuật giúp đồng minh có máu thấp nhất (kể cả Joanna) kết thúc 4 giây sẽ được biến về Tế đàn, hồi tối đa máu và tăng n tốc chạy trong n giây.

Liên Quân Mobile: Rộ lên tin đồn về tướng mới có 4 ô kỹ năng, trong đó có hỗ trợ đồng minh hồi về Tế đàn - Ảnh 4.

Chiêu cuối của Đại Kiều có thể gây sát thương lên vùng chỉ định và hỗ trợ đồng minh dịch chuyển tới đó.

Chiêu 3: Joanna tạo nước ngầm phun trào tồn tại trong 4 giây, kẻ địch chạm vào sẽ chịu câm lặng.

Chiêu 4: Joanna triệu hồi vòng sáng thần thánh gây sát thương phép trong 8 giây giúp đồng minh có thể biến tới vị trí này đồng thời giúp tăng tốc độ tấn công.

Lưu ý: Việc Liên Quân Mobile sở hữu tướng có 4 ô kỹ năng chưa phải là thông tin chính thức. Sự khác biệt giữa Sephera của Liên Quân Mobile với bản gốc của nó trong Vương Giả Vinh Diệu chính là một ví dụ.