Armajet – trải nghiệm cảm giác bay lượn tự do trong tựa game bắn súng 2D đầy hấp dẫn

Armajet sẽ mang đến cho bạn những màn đọ súng không chiến đầy hấp dẫn cùng đồ họa chất lượng.

Trong Armajet, bạn sẽ chơi solo hoặc lập team với bạn bè, chọn phe team đỏ hoặc team xanh và bắt đầu cuộc chiến. Sau khi đã lập đủ team 4 người chơi, bạn sẽ được đưa tới các hành tinh với không gian và môi trường chiến đấu khác nhau

Nhân vật trong game đều đuọc trang bị thiết bị phản lực gắn đằng sau lưng. Nhờ đó, anh hùng của bạn có thể thực hiện các cú nhảy xa và cao, từ chỗ này sang chỗ khác để tấn công và né tránh kẻ thù. Các trận chiến trong game sẽ được diễn ra liên tục và đậm tính chất hành động hấp dẫn.

Mỗi nhân vật trong game bắn súng PvP miễn phí này đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm Armajet , game thủ có thể tùy chỉnh và lựa chọn vũ khí nhằm tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu cho nhân vật.

Để tăng độ hấp dẫn trong Armajet, ngoài các loại súng ống thì game thủ tham gia còn có thể sử dụng các power-up để trợ giúp đắc lực như lá chắn, tên lửa,…hoặc vật phẩm gây mức thiệt hại gấp đôi cho kẻ thù. Những vật phẩm hỗ trợ này sẽ giúp cho chiến thắng đến gần hơn với team bạn.

Và không chỉ dừng lại ở đó, trong cuộc chiến hỗn loạn này, người chơi có thể mở khóa thêm các cuộc tấn công hạng nặng bằng tiền thưởng có được trong khi chiến đấu như máy bay, súng trường tự động, không kích – tương tự như trong Call of Duty vậy. Nếu sử dụng đúng lúc, đúng chỗ thì sẽ đem về hiệu quả không ngờ đấy.

Tải game : iOS/Android