Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ - Game Mobile

Lục Địa 2 chính thức mở cửa vào ngày 10h00 ngày 10/10 và đặc biệt, nhanh chóng đạt được tỷ lệ 100% đánh giá đều là 5 sao từ game thủ.

Lục Địa 2 như 1 làn gió mới thổi mát tâm hồn cho cộng đồng game thủ Việt trước hàng loạt sản phẩm kiếm hiệp cổ trang đang nhan nhản trên thị trường. Game mang bối cảnh châu Âu kèm theo cốt truyện thú vị khiến người chơi say mê và có cảm giác muốn được chinh phục.

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Đặc biệt còn mang xuất xứ từ Hàn Quốc nên Lục Địa 2 lại càng ghi điểm trong mắt game thủ. Bởi đa phần game thuộc xứ sở kim chi mang nội dung cũng như gameplay hơi bị “chất”. Đồng thời rất thường xuyên cập nhật để tạo sự mới lạ cho cộng đồng.

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Rất hào hứng mong chờ nên ngay ngày game ra mắt, người chơi khắp nơi nhanh chóng đổ xô vào trải nghiệm, tình hình các máy chủ của Lục Địa 2 gần như muốn vỡ tung vì quá tải, đi đến bất kỳ địa điểm nào cũng nghẹt người. Mặc dù tình trạng đăng nhập chậm khá là hy hữu nhưng đông như thế này cũng khiến game thủ gặp khó khăn khi đi làm nhiệm vụ bởi chẳng thấy con quái nào cả.

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Chỉ trong 1 đêm thôi, anh hùng khắp nơi đã chia phe Cam – Tím rõ rệt, những trận huyết chiến bùng nổ tạo ấn tượng mạnh. Kể cả boss cũng nhanh chóng bị hạ gục trong 1 nốt nhạc. Guồng quay trong Lục Địa 2 cực kỳ nhanh chóng, hối hả, nhưng lại khiến người ta phấn khích tột độ.

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Chật vật cày level là thế, PK kịch tính là thế,…. nhưng trai xinh gái đẹp vẫn không quên nhiệm vụ cao cả là kết hôn, tìm tri kỷ về chung 1 nhà, cùng nhau đồng hành qua những chặng đường chông gai phía trước. Nhiều game thủ cưới nhau ngay ngày đầu game ra mắt khiến không ít người hoang mang xen lẫn ngưỡng mộ, tự hỏi: “sao họ có thể nhanh đến thế?”

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Nhìn chung, Lục Địa 2 đã có 1 ngày ra quân đại thắng. Game thủ chỉ trông chờ nhà phát hành có thể phát huy nét hay ho của dòng game Hàn vào những giai đoạn sau này.

Về Lục Địa 2, nếu bạn chưa biết thì đây là tựa game MMO nhập vai phiêu lưu Hàn Quốc sở hữu những tính năng PK đặc sắc, 99% hoạt động theo hướng liên server. Game tích hợp hệ thống kỹ năng sống độc đáo cùng nhiều chế độ tương tác cộng đồng thú vị. Không những vậy, Lục Địa 2 còn cho phép người chơi tự do “mix” thời trang, cánh, màu tóc, dấu chân,… để tạo ra những phong cách độc đáo nhất.

Lục Địa 2 gần như vỡ òa trước sự “tấn công” của game thủ

Ngoài ra, điều game thủ cực kỳ yêu thích trong Lục Địa 2 chắc chắn phải kể đến việc chuyển class không giới hạn và không cần tháo đồ làm lại từ đầu. Bạn sẽ có thể thoải mái chuyển qua lại giữa các class để ngâm cứu hướng build trang bị phù hợp với cá tính nhất. Thêm vào đó, khi chuyển class, toàn bộ items của bạn cũng được chuyển đổi luôn thành items phù hợp với class mới, với cấp độ và chỉ số không thay đổi. Đây là điều rất hiếm game mobile, thậm chí là cả game client nào có được.

Lục Địa 2 bất ngờ ra landing, công bố “bùng nổ” vào ngày đẹp
Lục Địa 2, tựa game mới của SohaGame đã hoàn thành tất cả các khâu từ Việt hóa cho đến hệ thống,.... chuẩn bị sẵn sàng mở cửa trong tháng 10.

Bạn đọc muốn tham gia trải nghiệm thử, có thể vào các trang sau để biết thêm chi tiết.

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdia2/

Group: https://www.facebook.com/groups/lucdia2/