Dù thua "đàn em" 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản "tốn giấy" và "tốn sức" nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini "xịt máu mũi"

Chắc chắn 500 anh em vẫn còn nhớ pha cosplay Tiểu Long Nữ táo bạo nhất sự kiện Tân Minh Chủ này.

"Cosplay thế này không đoạt giải mới lạ".

"Ôi idol chơi lớn quá, tuy không nhất nhưng TOP 2 là cũng ok rồi, coi như anh em cũng bình chọn công bằng phết đấy".

"Từ khi nhìn thấy em là anh biết kiểu gì cũng có giải rồi"

Đó là một vài trong rất nhiều bình luận dưới bức ảnh dự thi TOP 2 trong sự kiện cosplay Tiểu Long Nữ - Tân Minh Chủ của cô nàng Huyền Nguyen. Dù tham gia ngay từ những ngày đầu tiên sự kiện phát động, đối đầu với toàn những hot girl nóng bỏng bậc nhất thì với phong cách táo bạo cực... 18+, Cô Cô đùi gà phiên bản bikini cắt xẻ vẫn nhanh chóng nhận được số like khổng lồ.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 1.

Dù đã biết trước nhưng mỗi lần nhìn vẫn là thêm một lần đau tim

Dù chỉ về nhì sau "đàn em" 2K2 nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản "tốn giấy" và "tốn sức" nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini "xịt máu mũi", nhận 40K like chỉ trong thoáng chốc. Là một hot girl Hà Thành xinh đẹp, Huyền Nguyen xây dựng hình tượng sexy quyến rũ và thường đốt cháy ánh mắt người nhìn với loạt ảnh bikini vô cùng gợi cảm. Có lẽ cô nàng hiểu rất rõ thế mạnh hình thể cũng như phong cách của mình nên ngày từ khi event Song Tu Cùng Tiểu Long Nữ được phát động đã quyết định tung luôn chiêu chí mạng, khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 2.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 3.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 4.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 5.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 6.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 7.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 8.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 9.

Cô Cô thế này thì chẳng cứ gì Dương Quá, 500 anh em cũng tấm tắc khen không ngớt, ngắm không rời mắt

Vậy là chúng ta đã được chiêm ngưỡng nhan sắc của TOP 3 Tiểu Long Nữ trong khuôn khổ sự kiện của Tân Minh Chủ. Ngoài game sao thì trong game vậy, Tiểu Long Nữ vẫn đang là "hàng trưng bày dễ vỡ" mà thường chỉ có thể ngắm chứ không dễ chạm vào. Theo thông tin tình báo thì cho tới thời điểm hiện tại, vợ của Dương Quá vẫn đang là nữ tướng vạn người khao khát trong Tân Minh Chủ mà tiếc rằng chưa mấy ai có duyên kỳ ngộ. Thôi thì điều gì càng khó chinh phục thì lại càng hấp dẫn, cứ coi như thời của Tiểu Long Nữ chưa tới mà thôi.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 10.

Hoạt ảnh cinematic khi xuất chiêu của Tiểu Long Nữ trong Tân Minh Chủ

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 11.

Bộ kỹ năng Kiếm Pháp của Tiểu Long Nữ trong thực chiến: Rất lợi hại, biến hóa khó lường, debuff địch toàn những chỉ số quan trọng, bảo hộ đồng minh

Để nói về những điểm mạnh nội tại sản phẩm của Tân Minh Chủ, đã có rất nhiều bài viết phân tích trước đây, âu cũng không còn cần phải nhắc lại. Tuy nhiên nếu ai nghĩ rằng game chiến thuật thẻ tướng lúc nào cũng khô khan thì có lẽ sẽ phải chừa Tân Minh Chủ ra vì một khi tìm từ khóa Tân Minh Chủ trên google thôi là đảm bảo, 500 anh em sẽ phải sốc vì những hình ảnh "mướt mát" như thế này, chắc chắn là nhờ Huyền Nguyen nói riêng và những nàng Tiểu Long Nữ "made in Vietnam" kể trên nói chung.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 12.

Khi tôi search Tân Minh Chủ... quả thực rất bổ mắt

Cần chiến thuật vẫn có chiến thuật, cần căng não vẫn có hàng loạt topic sặc mùi tính toán để anh em so trình, ấy thế nhưng tính giải trí của Tân Minh Chủ cũng không hề thiếu. Theo chia sẻ từ đội ngũ BQT, Tân Minh Chủ là dự án game Việt, làm cho người Việt, muốn vươn tầm đại chúng, phủ sóng quốc dân nên yếu tố chiến thuật ingame và các hoạt động giải trí outgame đều được chú trọng như nhau. Ví dụ MV Rap Battle hướng đến giới trẻ đam mê hip hop đã cán mốc 2 triệu view chỉ sau 4 ngày, hay như sự kiện Song Tu Cùng Tiểu Long Nữ thu về 1 triệu like sau 2 tuần phát động với cực nhiều gái xinh tham gia đã khiến các game thủ được "bổ mắt" cực mạnh mỗi ngày... tất cả cùng cộng hưởng, đẩy Tân Minh Chủ trở thành từ khóa HOT nhất trong thị trường game nội địa thời điểm hiện tại.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 13.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 14.
Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 15.

Tân Minh Chủ là siêu phẩm Kim Dung xuất sắc nhất tại thời điểm hiện tại, do chính Studio đình đám Hiker Games sản xuất

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 16.

Game 5 sao TOP 1 BXH - Tân Minh Chủ

Thông qua event này, các game thủ phải thừa nhận rằng Tân Minh Chủ quả thực chịu chơi, đầu tư cực khủng, không chỉ ingame mà các sự kiện bên ngoài cũng đều không phải dạng vừa đâu, có sức lan tỏa mạnh mẽ, từ MV RAP, kết hợp toàn KOLs cực nổi cho tới "tiếp cận đại chúng" bằng Vitamin gái xinh không thể khước từ. Có lẽ chính vì vậy mà không khó để bắt gặp những cái tên "huyền thoại" đang tụ hội về Tân Minh Chủ như Hoàn Hạc, Hắc Điểu, Canquet hay thậm chí là "idol" Xuân Bách.

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 17.

Một bức ảnh nói lên rất nhiều điều - Hắc Điểu

Dù thua đàn em 2K2 đến 10K Like nhưng đây vẫn là Cô Cô cosplay phiên bản tốn giấy và tốn sức nhất trong Tân Minh Chủ, toàn ảnh bikini xịt máu mũi - Ảnh 18.

Ngay cả các tuyển thủ esports cũng bị Tân Minh Chủ chinh phụ

Đừng tự biến mình thành người "tối cổ" nếu có lỡ bỏ qua siêu phẩm Tân Minh Chủ, còn rất lâu nữa mới xuất hiện thêm gMO chất lượng như thế này:

- Trọn bộ 140 anh hùng Kim Dung

- 70 tuyệt kỹ thất truyền

- 9 ô, 6 tướng, 300 đội hình

- Bang hội liên server, tướng không chia phẩm

- Quay x10 thoải mái, lúc nào ưng thì dừng

- Tuyệt phẩm Kim Dung 2021 - Duy nhất thị trường - Bom tấn của cả năm

- Đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long - Thật không nói đùa!

Link tải: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group