Đừng tin Riot, sự thật là nhiều game thủ Việt không thể chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10

Thực ra, không phải ai cũng có thể được chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 theo như thông báo của Riot Games.

Vào ngày 16/10 vừa qua, sau đúng một năm kể từ ngày Riot Games công bố dự án Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Riot đã bất ngờ đưa ra thông báo sẽ chính thức Open Beta tựa game này.

"Open Beta Khu Vực đã ra mắt! Chúng tôi cũng sẽ điểm qua kế hoạch tương lai cho khu vực Châu Âu, Đài Loan, Châu Đại Dương, Việt Nam và Châu Mỹ. Cuối cùng thì Lee Sin cũng sẽ có mặt trong Đấu Trường, cùng với 6 vị tướng khác có thể được lựa chọn miễn phí trong khoảng thời gian giới hạn. Hãy cùng giám đốc sản xuất Michael "Riot Paladin" Chow và đội ngũ phát triển Tốc Chiến đến với Cập Nhật từ /đội ngũ phát triển." – Thông báo được đưa ra trên Fanpage chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến.

Đừng tin Riot, sự thật là nhiều game thủ Việt không thể chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 - Ảnh 1.

Theo như những gì người chơi được thấy trên clip của Riot thì Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta sẽ lên kệ vào ngày 27/10 theo giờ Thái Bình Dương. Tuy nhiên, tất cả đều không thấy mốc thời gian cụ thể mà Riot đưa ra. Tất nhiên, Liên Minh: Tốc Chiến vẫn sẽ được ra mắt, trên các App Store của các thị trường kể trên đều đã cho đăng ký trước tựa game này.

Đừng tin Riot, sự thật là nhiều game thủ Việt không thể chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 - Ảnh 2.

Sự thật là, trên đa phần các App Store cũng như từ email Riot gửi tới nhiều game thủ thì 28/10 mới là mốc thời điểm game thủ có thể tải về và trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Tức là chậm hơn một vài tiếng, hoặc thậm chí là cả 24 giờ kể từ thời điểm 27/10 mà Riot đưa ra. Trên App Store Singapore, Thái Lan, Philippines, Nhật Bản… đều để mốc ra mắt là 28/10. Vì vậy nếu người chơi nào vẫn nghĩ rằng có thể chơi được LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 thì có lẽ nên "quên đi là vừa".

Đừng tin Riot, sự thật là nhiều game thủ Việt không thể chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 - Ảnh 3.

Các Store tại Thái Lan, Singapore... đều để mốc ra mắt là 28/10

Thực ra, nếu như LMHT: Tốc Chiến ra mắt vào đúng 0h ngày 28/10 theo giờ Thái Bình Dương thì cơ hội để người chơi Việt trải nghiệm trước tựa game này vào ngày 27/10 vẫn có thể xảy ra. Bởi lẽ giờ Thái Bình Dương sẽ nhanh hơn giờ Việt Nam một tiếng, tức là vào lúc 23 giờ ngày 27/10. Tất nhiên, mọi thứ vẫn phải cần "phán quyết" của Riot Games, do vậy để chắc chắn nhất thì nhiều khả năng là 28/10, game thủ mới có thể đăng nhập được vào LMHT: Tốc Chiến.

Đừng tin Riot, sự thật là nhiều game thủ Việt không thể chơi LMHT: Tốc Chiến vào đúng ngày 27/10 - Ảnh 4.

Thị trường Nhật Bản cũng tương tự

Đối với thị trường Việt Nam, Riot sẽ tiến hành mở cửa tại thị trường Việt Nam vào tuần đầu tiên của tháng 12/2020. Thế nhưng, như  mọi lần, game thủ nước nhà vẫn có thể "lách luật" để trải nghiệm trước LMHT: Tốc Chiến. Chúng mình sẽ có một bài hướng dẫn chi tiết khi game chính thức ra mắt nhé.

Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage tại Đây!