Egg World Mobile – Game nuôi thú ảo được lấy cảm hứng từ Tamagotchi 

Egg World Mobile là tựa game casual sở hữu lối chơi nuôi thú ảo cực hot được lấy cảm hứng từ máy Tamagotchi cổ điển.

Nếu bạn chưa biết thì Tamagotchi hay máy nuôi thú ảo là một chiếc máy chơi game được xuất hiện vào khoảng đầu năm 2000 cho tới 2010. Lối chơi của game tập trung vào việc nuôi một thú cưng nhỏ nhắn siêu đáng yêu và phát triển chúng tiến hóa thành nhiều hình dáng độc đáo. Mới đây, một nhóm phát triển tại Đài Loan đã cho ra mắt tựa game mobile mới nhất có lối chơi casual nuôi thú ảo, được lấy cảm hứng từ Tamagotchi có tên là Egg World Mobile (蛋蛋世界).

Vẫn sở hữu lối chơi được thiết kế theo phong cách cổ điển, người chơi sẽ phải bắt đầu hành trình trở thành nhà nuôi thú tài ba bằng những quả trứng thần bí. Tại đây, người chơi sẽ phải ấp các quả trứng để chúng nở thành các thú cưng đáng yêu. Sau đó, chăm sóc chúng bằng các tính năng Cho Ăn và Vệ Sinh để giúp chúng phát triển mạnh mẽ. Cuối cùng là chờ ngày chúng tiến hóa những các thú cưng thần bí trong truyền thuyết.

Egg World Mobile Lối chơi cổ điển đang được đông đảo người chơi yêu thích
Lối chơi cổ điển đang được đông đảo người chơi yêu thích

Egg World Mobile vẫn sẽ áp dụng đồ họa pixel và tông màu tươi sáng để làm chủ đạo cho tựa game của mình. Trong game, người chơi không chỉ được gặp gỡ hàng loạt thú cưng đáng yêu với đủ giống loài khác nhau. Mỗi giống loài sẽ có nhiều loại tiến hóa độc đáo của riêng mình, người chơi sẽ phải thông qua việc bồi dưỡng để mở khóa chúng. Ngoài ra, mỗi khi người chơi ấp dụng sẽ có tỉ lệ nở ra những thú cưng có màu sắc cực hiếm, giúp người chơi dễ dàng tiến hóa thành các dạng thú cưng hiếm trong game.

Người chơi có thể tự do tiến hóa thú cưng của mình trong game Egg World Mobile
Người chơi có thể tự do tiến hóa thú cưng của mình trong game Egg World Mobile

Bên cạnh sự đa dạng về các thú cưng trong game Egg World Mobile, nhà phát triển còn bổ sung hàng loạt mini game giải trí và chế độ chiến đấu đầy kịch tính. Người chơi có thể dẫn các thú cưng của tham gia các mini game để tăng trưởng các chỉ số khác nhau, từ đó tiến hóa thành nhiều hình dạng khác nhau. Hoặc người chơi cũng có thể chỉ huy các thú cưng tham gia vào các trận chiến PvP cùng người chơi khác để nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, một tính năng hoàn toàn mới cũng sẽ có mặt trong tựa game Egg World Mobile chính là tính năng Hall of Valor. Cho phép người chơi nâng cấp các thú cưng và lưu giữ trong đó mãi mãi. Giờ đây, người chơi sẽ không cần phải tiếc nuối khi chia tay thú cưng yêu thích của mình.

Hiện tựa game nuôi thú ảo Egg World Mobile đang mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile. Dự kiến game sẽ ra mắt trong tuần sau hoặc cuối tháng 9 sắp tới đây. Nếu bạn là một game thủ yêu thích lối chơi nuôi thú cổ điển thì đây sẽ là một tựa game mobile mà bạn chắc chắn không muốn bỏ qua.

Tải game : Android IOS