Food Fighter Clicker: “Ăn cả thế giới” theo đúng nghĩa đen

Food Fighter Clicker là game giải trí thú vị về đề tài Mukbang, game thu hút nhiều người chơi bởi lối chơi và tạo hình nhân vật hài hước.

Food Fighter Clicker là một trò chơi giải trí đơn thuần. Game giúp người chơi thỏa mãn mong muốn trở thành Mukbang chuyên nghiệp. Bạn sẽ điều khiển nhân vật ăn hàng tấn thức ăn trong thời gian cho phép. Game khá “bựa” và giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhờ tạo hình hài hước của nhân vật.

Giới thiệu Food Fighter Clicker

Nếu bạn có sở thích xem các clip Mukbang hay có ước muốn trở thành Mukbang nổi tiếng, đây sẽ là tựa game dành cho bạn. Trong game, bạn sẽ vào vai một người thường, thèm thuồng trước bàn “thức ăn” của mình. Chỉ với những cú nhấp chuột, bạn sẽ buộc nhân vật của mình ăn hết những gì có trên bàn ăn.

Tuy nhiên, không chỉ có đồ ăn, game còn nâng cấp lên tầm cao mới. Nhân vật của bạn sẽ “ăn cả thế giới” theo đúng nghĩa đen, từ đồ ăn thông thường đến những thứ quái lạ.

Gameplay

Game có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào màn hình liên tục để hoàn thành vòng chơi. Mỗi vòng sẽ là một loại thức ăn khác nhau. Bắt đầu từ những món “dễ ăn” như cơm, mì gói, bánh mì,… Sau đó sẽ nâng dần lên những “món” khó ăn và không thể ăn được ngoài đời. Bạn có tưởng tượng được không khi đồ ăn sẽ ăn là những thứ cứng như đá, xe ô tô, nhà,…

Food Fighter Clicker:

Ăn càng nhiều, đúng theo thời gian quy định, bạn sẽ được càng nhiều tiền. Bạn có thể dùng tiền để nâng cấp nhân vật, mở khóa tạo hình mới và đồ ăn mới. Qua mỗi vòng mới sẽ càng khó hơn, đòi hỏi bạn tăng cường sức ăn. Bạn có thể chọn tăng kích thước miệng, kích thước dạ dày, sức nhai của hàm,… Bên cạnh đó, để dễ tiêu hóa hơn, bạn có thể uống nước trong lúc ăn.

Khi no căng bụng, không thể ăn tiếp món mới, bạn cần áp dụng một giải pháp tiêu hóa như Fart (xì hơi), Dung (đi nặng), và Stop Eating (ngưng ăn). Hãy thực hiện kịp thời, kẻo nhân vật của bạn gục ngã giữa chừng. Khi nhân vật của bạn bị gục, game sẽ kết thúc và có khả năng, bạn phải chơi lại từ đầu. Đặc biệt, bạn có thể mở khóa những nhân vật nổi tiếng như siêu nhân, cô gái trong Squid Game, Harry Potter, Luffy,…

Food Fighter Clicker:

Đồ họa – Âm thanh

Food Fighter Clicker có đồ họa 2D đơn giản nhưng lại rất thu hút nhờ biểu cảm hài hước của nhân vật khi ăn, khi bị nghẹn. Nhờ thế, game tạo được tính thư giãn giúp cho người chơi giảm stress và quên đi căng thẳng.

Phần âm thanh cũng làm khá tốt nhiệm vụ của mình đối với một tựa game giải trí. Nhạc nền nhẹ nhàng trong lúc nhân vật đang thưởng thức bữa ăn của mình. Nếu bạn thích nghe những tiếng rào rạo như khi xem những clip Mukbang thì tựa game này sẽ đáp ứng được khá tốt.

Food Fighter Clicker:

Tải game Food Fighter Clicker

Bạn có thể chơi trực tiếp bằng cách tải trên Google Store tuy nhiên game vẫn chưa có trên iOS. Hy vọng trong thời gian tới Food Fighter Clicker sẽ phát hành trên nền tảng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.