Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Cốt truyện thuần chất võ lâm, lối chơi đa dạng, đồ họa được đầu tư chỉn chu,... Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mang lại một làn gió mới cho dòng game MMORPG

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Funtap. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi khi tổng hợp vẹn toàn được những cái nhất của một trò chơi MMORPG. 

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Từ những hình ảnh trong lần giới thiệu đầu tiên, cộng đồng đã không khỏi ấn tượng bởi một một tựa game lối chơi dễ tiếp cận, đồ họa có sự đầu tư, đặc biệt là nội dung cốt truyện thuần chất võ lâm kiếm hiệp

Tuy mới ra mắt, nhưng sản phẩm nhanh chóng được đánh giá là một trong những trò chơi đáng trải nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại.

Nội dung cốt truyện chuẩn chất Võ Lâm

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là một trong số ít những tựa game sở hữu cốt truyện thuần chất võ lâm kiếm hiệp. Người chơi sẽ nhập vai vào một hiệp khách tu luyện trên núi từ khi còn nhỏ. Để bảo vệ người thân của mình, bạn bắt đầu chuyến du ngoạn giang hồ, khám phá và vén dần bức màn bí ẩn về thân thế của bản thân.

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Qua đó, nội dung game kế thừa hoàn toàn những tác phẩm kinh điển của văn vần cổ. Mang đến cho người chơi sự kết hợp giữa các yếu tố dân tộc, thể hiện tinh thần hiệp nghĩa độc đáo, mở ra thế giới quan võ hiệp hoành tráng rộng lớn.

Đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, âm thanh

Về đồ họa và âm thanh, Giang Hồ Kỳ Hiệp tỏ ra không hề thua kém gì những siêu phẩm MMORPG đình đám đã ra mắt từ trước. Thậm chí, từng nét vẽ nhân vật còn được chau chuốt, tỉ mỉ giúp người chơi cảm nhận rõ nét “hồn” của mỗi nhân vật.

Tất tay trong khâu phát triển hình ảnh, tựa game mang đến cho người dùng một nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Hình tượng nhân vật được đội ngũ thiết kế sẵn vô cùng hoành tráng. 

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Mọi khung cảnh xoay quanh Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D được thiết kế theo phong cách cổ trang với những rừng trúc, doanh tại, công trình đậm chất Trung Hoa.

Hoạt họa chiêu thức được thiết kế chỉn chu. Qua đó, mang lại những pha combat mượt mà nhưng cũng rất lộng lẫy.

Đặc biệt phải kể đến đội ngũ diễn viên lồng tiếng gạo cội hậu thuẫn phía sau. Nhờ đó mà mỗi nhân vật bước ra vốn đã rất thật, nay với giọng nói riêng lại trở nên có hồn hơn bao giờ hết.

Có sự góp mặt của các môn phái kinh điển trong võ lâm

Ở bước khởi đầu, hệ thống sẽ mang đến cho người chơi sự trở lại của của 5 môn phái võ lâm quen thuộc. Bao gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Thúy Yên. Đặc biệt là sự xuất hiện của Cái Bang – môn phái rất ít các game MMO khác trang bị. 

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Các chiêu thức của mỗi môn phái đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, bám sát theo tiểu thuyết nguyên bản. Dễ nhận thấy nhất là qua những tên gọi của các chiêu thức quen thuộc như Hoa Ảnh Mê Sát, Phù Đao Thiên Lí, Đạo Trận, Truy Mệnh…

Qua đó, ngoài việc cho phép game thủ thoải mái trong việc phối hợp combo, bộ chiêu thức trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D còn thỏa mãn được niềm đam mê kiếm hiệp của người dùng.

Chế độ chơi đa dạng, đề cao tính cộng đồng

Nhờ việc trang bị đa dạng các chế độ, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D trở nên nổi bật hơn hẳn so với rừng game MMORPG đang có mặt trên thị trường. Với hơn 90% chế độ chơi liên sever bao hàm đầy đủ các cơ chế chơi PVP, PVE thịnh hành.

Game thủ có thể thỏa mãn đam mê thể hiện kỹ năng của bản thân trong các trận PK 1vs1, 3vs3 căng thẳng. Hay đồng quy vu tận cùng anh em bang hội trong các trận Công Thành Chiến.

Ở Chế độ chơi Hiệp Khách, bạn có thể xuất trận chiến đấu cùng nhân vật. Mỗi hiệp khách đều sở hữu kỹ năng và trang bị cơ bản, và được xếp trận tối đa 5 hiệp khách để kích duyên.

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Mỗi Hiệp Khách sở hữu 1 Thần Binh riêng biệt và sau khi trang bị sẽ tăng thuộc tính và hiệu ứng kỹ năng. Để chiêu mộ hoặc tích lũy mảnh tăng bậc hiệp khách, người chơi vào 2 loại vòng quay là miễn khí hoặc tiêu tốn Kim Cương.

Tại chế độ Bí Tịch Thất Truyền, bạn chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm với những cái tên như:  Càn Khôn Đại Na Di, Hấp Tinh Đại Pháp,…  

Nó là tính năng then chốt để hạ gục đối thủ trong các trận PK căng thẳng. Mỗi bộ bí tịch có 3 Tầng và có thể show ra bên ngoài. Chế độ này với độ kinh điển mà nó sở hữu, vô hình chung lại tạo nên một cơn sóng truyền thông đến đối tượng người chơi yêu thích thích kiếm hiệp.

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Tại tính năng vô song, nhân vật được sở hữu 1 bộ trang bị cơ bản và có thể tăng bậc để tiến hóa. Đồng thời có thêm 3 kỹ năng chủ động, 2 bị động và 1 bạo phát. Người chơi có thể sử dụng tối đa 4 nhân vật trong chiến đấu.

Lục Giới Tranh Bá là Hoạt động PVP bang hội chiếm thành. Để tiến đánh thành lớn, Bang cần chiếm được các thành xung quanh. Nếu thành công, thành viên sẽ được nhận thưởng mỗi ngày. Riêng Bang chủ sẽ nhận thêm ảo hóa và danh hiệu cực ngầu

Những điểm nổi bật của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mà game thủ không thể bỏ qua

Còn đối với hoạt động PVP 1v1 LSV Võ Đạo Hội, khi thắng trận sẽ nhận sao thăng hạng và điểm Vinh Dự. Có 3 Mức thưởng khác nhau gồm Thưởng rank, mùa giải, Hạng LSV

Cuối cùng đó chính là hoạt động PVP Hỗn Chiến có thể sử dụng làm giải đấu nhỏ. Chế độ được Chia làm 3 giai đoạn: Báo Danh, Sơ Đấu, Chung Kết và thưởng tổng sẽ diễn ra vào ngày 1 và 16.