Khám phá thế giới ngầm Non Anonymous Instruction

Sản phẩm game di động RPG Non Anonymous Instruction của Cat Gun Studio vừa có đợt thử nghiệm mới. Chỉ cần đọc bài viết sau, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin.

Non Anonymous Instruction là một game nhập vai anh hùng anime theo lượt. Tại đây, người chơi được tham gia vào các trận chiến xuyên không gian và thời gian. Cùng điểm qua sơ lược cốt truyện và gameplay độc đáo để bạn hình dung rõ hơn về con game này nhé!

Khám phá thế giới ngầm Non Anonymous Instruction
Khám phá thế giới ngầm Non Anonymous Instruction

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh tương lai những năm 2050 tại thành phố Teutoburg, một số người giờ đã có khả năng đặc biệt là đi vào thế giới tâm linh. Nhờ vậy, họ thực hiện thành công những nhiệm vụ bí ẩn. Người ta thường gọi họ là Soul Eaters.

Bạn sẽ đóng vai làm một trong số Soul Eaters và nhận lệnh điều tra về một vụ hoả hoạn cách đây 50 năm từ ông trùm X. Ngỡ là một nhiệm vụ bình thường nhưng càng đi đến lâu đài Teutonic, bạn càng lật tẩy  những âm mưu đen tối được che giấu.

Từ đây, bạn trò chuyện với các NPC, khám phá hệ thống gacha để hiểu thêm về thân thế của bản thân. Bạn cũng chiến đấu với kẻ thù ăn linh hồn có khả năng siêu phàm để bảo vệ chính nghĩa. Điều đặc biệt nữa là bạn cũng được tự do lựa chọn để thay đổi cốt truyện theo ý thích của bản thân.

Gameplay

Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, bạn có nhiều cơ hội gặp và kết bạn với nhiều Soul Eater khác nhau. Mỗi Soul Eater sở hữu năng lực và phong cách chiến đấu riêng biệt. Ngoài ra, mỗi một Soul Eater cũng có những hình dạng biến đổi khác nhau thông qua mô hình tinh linh.

Để giành được chiến thắng trong các trận chiến, bạn không những phải hiểu biết về các năng lực của các Soul Eater bạn đang lựa chọn mà còn cần tìm ra nhiều cách kết hợp họ. Từ đó, đội hình của bạn thêm mạnh và bạn hạ gục được kẻ thù nhanh chóng hơn.

Trong quá trình theo đuổi sự thật, mỗi một lựa chọn của bạn đều khiến cốt truyện có sự thay đổi. Nó sẽ làm nảy sinh những nhánh hoàn toàn khác nhau, làm cho số phận của các nhân vật trong cốt truyện khác đi ban đầu.

Ngoài ra, một số tùy chọn cũng sẽ có tác động độc đáo đến tính cách của nhân vật chính. Từ đó, các đặc điểm tính cách tương ứng cũng biến đổi ít nhiều. Hãy xây dựng tính cách nhân vật chính của riêng bạn và mở khóa các đánh giá độc đáo trong Non Anonymous Instruction nhé!

Điểm nổi bật của Non Anonymous Instruction

Những tính năng đáng nhắc đến trò chơi này là:

  • Chí đấu theo lượt, bố trí nhân vật đa dạng, tuỳ thích
  • Cốt truyện lôi cuốn, hiện đại
  • Tính cách nhân vật do bạn xây dựng
  • Hiệu ứng chiêu thức tuyệt đẹp
  • Đồ hoạ đẹp mắt và âm thanh sống động, kịch tính

Lời kết

Hiện Non Anonymous Instruction đã bước vào quá trình thử nghiệm Closed Beta. Trên Android tại nhiều quốc gia Châu Á đã mở đăng ký trước. Đừng chần chừ, hãy thử ngay Phi Nặc Danh Chỉ Lệnh ngay từ bây giờ nhé! Dưới đây là đường link để bạn tra cứu thêm thông tin.

TapTapBilibili