Review Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Review Tower Of Fantasy của Mọt sẽ tập trung vào những đánh giá tổng quan cho một sản phẩm gần 6 triệu lượt đặng ký này

Tower Of Fantasy – Chỉ còn chưa đầy 24h đồng hồ nữa thôi, Tower Of Fantasy sẽ chính thức ra mắt tại các nền tảng di động và PC. Đây quả thực là một tin vui bởi cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi, cộng đồng game thủ đã có thể trải nghiệm siêu phẩm được đánh giá cao không thua kém gì so với Genshin Impact này. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ review Tower Of Fantasy chi tiết nhất nhé

Trải nghiệm Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Thoải mái xây dựng nhân vật trong Tower Of Fantasy

Tower Of Fantasy cho phép anh em thỏa sức xây dựng cho mình những nhân vật khác nhau với chất riêng không ai giống ai. Ngay khi vừa đăng nhập tài khoản thành công để vào game, giao diện tạo lập nhân vật sẽ xuất hiện. Người chơi có thể cân nhắc lựa chọn giữa giới tính nam và nữ. Các đặc điểm khác trên cơ thể như mặt, mắt, lông mày,… hay ngoại trang có thể được tùy ý lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân, từ đó xây dựng tính đa dạng để người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Trải nghiệm Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Đặc biệt hơn, không chỉ khi vừa vào game mà cả trong quá trình chơi game, anh em cũng có thể dễ dàng thực hiện thao tác này chỉ với các bước vô cùng đơn giản. Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện thời trang khác như tai thỏ, headphone, nơ lụa… Tất cả đều có trong giao diện “Outfit”.

Gameplay mới mẻ, độc đáo hơn

Trong bài review Tower Of Fantasy này, phần Gameplay sẽ được rút ngắn lại, bởi game mang phong cách nhập vai truyền thống của thể loại Fantasy.

Không như hầu hết những tựa game nhập vai trên thị trường hiện nay, Tower Of Fantasy có cho mình những điểm riêng biệt làm nên thương hiệu. Đầu tiên là gameplay phụ thuộc phần lớn vào vũ khí mà nhân vật sử dụng. Cụ thể hơn, bản thân những vũ khí này sẽ mang trên mình các kỹ năng chủ động lẫn bị động khác nhau. Khi thay đổi sang một món khác thì người chơi sẽ phải thao tác với những kỹ năng khác.

Gacha khác bọt, khiến cộng đồng game thủ không thể ngồi yên

Khi gacha vũ khí, người chơi sẽ nhận được những nhân vật sử dụng đi kèm. Các vũ khí khi được nâng cấp đến 3 sao sẽ được mở khóa thêm cả ngoại trang nhân vật, chính là những Simulacrum xuất hiện ở trang chủ của game ngay từ những ngày đếm ngược. Bên cạnh đó, những món vũ khí này cũng sẽ cộng hưởng với nhau bằng các huy hiệu hiển thị , và 1 nhân vật được phép sử dụng kết hợp 3 món cùng một lúc. Ngoài vũ khí ra, tính năng Gacha cũng đem tới các con chip mạnh mẽ cho vũ khí.

Trải nghiệm Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Phương tiện đi lại

Không cần phải di chuyển theo cách thông thường, người chơi có thể lựa chọn giữa các phương tiện khác nhau như xe máy công nghệ cao, Ngựa máy, Khối Rubik, Đà điểu máy hay thậm chí là cả tàu bay của người Saiyan. Không chỉ vậy, trong chiến đấu, người chơi còn có thể hóa thân thành một con Robot với sức mạnh tùy thuộc vào cấp độ của nó.

Trải nghiệm Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Thao tác mới mẻ hơn

Ngoài thao tác thông thường, người chơi còn có thể sử dụng kỹ năng bay tương tự như Phong Chi Dực của Genshin Impact, nhưng điểm xuất phát không nhất thiết phải là một vách đá cao nào đó. Thêm vào đó nữa là cơ chế tấn công trên không mà không bị rơi hay giảm độ cao, chỉ cần nhảy lên và thao tác đánh thường, kỹ năng liên tục.

Cơ chế tăng sức mạnh trong Tower Of Fantasy

Bài review Tower Of Fantasy sẽ đưa game thủ đến với những mới lạ trong cơ chế tăng sức mạnh của Tower of Fantasy. Các món vũ khí có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ vào việc được gắn các con chip. Chip cũng chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau và xịn nhất hiện nay đang là SSR. Sau khi được nâng cấp đến một mức độ nhất định, chúng sẽ cần tới nguyên liệu đặc biệt để tiến hành nâng sao.

Về phần nhân vật, người chơi sẽ phải đi farm bằng nhiều cách khác nhau để tìm kiếm cho họ những món trang bị cần thiết. Chúng có thể được up level để mạnh hơn và mang thêm nhiều chỉ số có ích hơn.

Trải nghiệm Tower Of Fantasy: game nhập vai sánh ngang Genshin Impact

Có thể thấy rằng trong Tower Of Fantasy có rất nhiều thứ để cộng đồng game thủ tìm hiểu và khám phá. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn bão lớn chưa từng thấy cho thị trường game trên toàn thế giới. Theo dõi ngay Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thông tin mới nhất nhé!