Roblox là gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Roblox là game gì, vì sao nó lại ăn khách trong thời gian gần đây, hãy tìm hiểu ngay để cập nhật thêm thông tin nhé.

Roblox là gì, vì sao nó lại “hot” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là game thủ nhí? Hãy cùng tìm hiểu một vài tựa game Roblox nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé.

Roblox là gì?

Game Roblox là những tựa game thuộc thể loại sandbox. Đồ họa của game Roblox giống với Minecraft, giao diện thân thiện và dễ nhìn. Chính điều này đã thu hút không ít những game thủ nhí, muốn tự mình trải nghiệm thế giới của riêng mình. Game chơi được trên cả Android và iOS và hoàn toàn miễn phí.

Lối chơi của game Roblox

Với những tựa game Roblox, bạn có thể chơi trực tiếp thông qua trang web Roblox: https://www.roblox.com/ mà không cần tải về máy. Để bắt đầu, bạn cần đăng ký tài khoản và tìm kiếm game trên thanh tìm kiếm. Nếu không biết tựa game Roblox nào, bạn có thể chơi theo gợi ý Roblox. Có rất nhiều thể loại game cho bạn chọn như Action, Survival, Tycoon, Platform,… Lối chơi của game Roblox đa dạng, tùy thuộc vào thể loại bạn chọn.

Để chơi được nhiều game hơn, bạn có thể nạp Robux (tiền trong Roblox). Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nên nhân vật của riêng mình bằng cách mua thêm phụ kiện, tóc, biểu cảm gương mặt,… Có 4 tùy chọn mua Robux bao gồm 0,49$ tương đương với 40 Robux, 0,99$ tương đương với 80 Robux, 4,99$ tương đương với 400 Robux và mức cao nhất là 9,99$ tương đương với 800 Robux.

Game nổi tiếng Roblox là game gì?

Có rất nhiều game Roblox hấp dẫn và thú vị. Dưới đây là một số tựa game Roblox được nhiều bạn trẻ yêu thích:

Attack on Titan

Giống với tựa anime nổi tiếng của Nhật, bạn sẽ nhập vai vào các người lính, chiến đấu chống lại các Titan khổng lồ. Điều khác biệt duy nhất là những con Titan trong game không quá đáng sợ mà còn rất hiền lành. Trông thế thôi nhưng đây lại là một trong những game đáng sợ nhất Roblox. Hãy cẩn trọng bởi bạn có thể sẽ chết ngay khi vừa ra trận đấy.

Link game: https://www.roblox.com/games/6027254308/Attack-on-Titan-Project

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Dragon Ball Rage

Lại là một game dựa theo anime đình đám Dragon Ball. Tạo hình nhân vật trong game bám khá sát nguyên tác nhưng theo phong cách lego dễ thương. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa giữa các nhân vật huyền thoại. Game khá vui và bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng chơi.

Link game: https://www.roblox.com/games/71315343/Dragon-Ball-Rage

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Royale High

Đây là tựa game thuộc thể loại mô phỏng nhập vai. Bạn sẽ vào vai một học sinh xuất thân từ gia đình quý tộc và trải nghiệm cuộc sống giàu sang. Nhiệm vụ của bạn là cân bằng được việc học hành và tạo dựng mối quan hệ xung quanh. Đạt được điểm số càng cao, bạn sẽ mở được nhiều trang phục xịn sò, khiến bạn bè phải ghen tị.

Link game: https://www.roblox.com/games/735030788/Royale-High

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Theme Park Tycoon 2

Nếu bạn thích vui chơi trong công viên giải trí nhưng không muốn ra ngoài, bạn có thể thử trải nghiệm tựa game này. Trong công viên có rất nhiều trò chơi như nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Đặc biệt, những trò chơi thuộc nhóm tàu lượn siêu tốc sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh việc chơi các trò chơi có sẵn, bạn còn có thể tự xây dựng nên công viên trò chơi của riêng mình. Hãy thu hút nhiều khách du lịch để có thu nhập khủng nhé.

Link game: https://www.roblox.com/games/69184822/Theme-Park-Tycoon-2

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Piggy

Tựa game kinh dị Roblox mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn là Piggy. Bạn sẽ là nạn nhân bị 2 con heo bắt cóc và bị nhốt trong một căn nhà. Bạn cần tìm được chìa khóa để thoát khỏi nơi đây một cách an toàn, tránh sự truy đuổi của 2 con heo hung tợn. Game mang màu sắc đen tối cùng âm nhạc rùng rợn sẽ khiến người chơi cảm thấy hơi sợ một chút đấy nhé.

Link game: https://www.roblox.com/games/4623386862/Piggy-BREAKOUT-CHAPTER

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Anime Fighting Simulator

Trò chơi tập hợp những nhân vật trong các anime nổi tiếng như Bang (One Punch Man), Goku (Dragon Ball),… để chiến đấu với những người chơi khác. Bạn có thể chọn những nhân vật mình thích để cùng đồng hành cùng bạn. Chiến thắng càng nhiều trận đấu, bạn sẽ mở khóa được nhiều tính năng cũng như trang phục mới cho nhân vật của mình.

Link game: https://www.roblox.com/games/5715703846/Anime-Fighting-Simulator

Roblox là game gì? Những game Roblox phá đảo thế giới ảo

Những tựa game ở trên đã giải đáp cho câu hỏi “Roblox là game gì?”. Trải nghiệm ngay để xem chúng có gì hấp dẫn nhé. Nếu có tựa game Roblox nào muốn chia sẻ, hãy comment bên dưới để mọi người cùng nhau bình luận.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.