Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết cực giá trị mừng server mới ra mắt

Tựa game Chiến Binh Truyền Thuyết đã chính thức cập nhật sever mới, kèm theo đó là một số code tặng cho người chơi.

Chiến Binh Truyền Thuyết là một tựa game tuy mới chỉ vừa ra mắt nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi lối chơi thú vị và đồ họa đẹp mắt.

Vừa qua, tựa game Chiến Binh Truyền Thuyết đã chính thức ra mắt sever mới, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người chơi. Cũng không ngạc nhiên khi nhà phát hành đã chi mạnh tay, tặng những phần quà cực hấp dẫn dành cho các  game thủ. Nhanh tay nhập các giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết này cùng Kênh Tin Game nhé!

Giftcode Chiến Binh Truyền Thuyết mừng máy chủ mới GOKU 58

Giftcode mới:

  • CBTT10K
  • CBTT20K
  • CBTT30K
  • CBTT40K
  • CBTT50K
  • CBTT100K

Gifcode Tân Thủ: TANTHUCBTT

Like Page: SIEUSAIYAN

Chiến Binh Truyền Thuyết là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng thế hệ mới. Bên cạnh gameplay mới lạ, ấn tượng, tựa game còn sở hữu lối đồ họa cực kì đẹp mắt và chất lượng, làm mãn nhãn cả những game thủ khó tính nhất. Không chỉ vậy, nhà phát hành thường xuyên ra mắt các sự kiện đặc sắc, hấp dẫn, thu hút người chơi.

Bước vào thế giới của Chiến Binh Truyền Thuyết, bạn có thể sở hữu và trở thành các chiến binh manh mẽ bước ra từ anime. Đây cũng là những nhân vật phổ biến và đã quá quen thuộc với các fan. Trong game, bạn có thể tự sắp xếp, xây dựng cho mình một đội hình yêu thích và đưa ra những chiến thuật khôn ngoan. Hơn nữa, game thủ còn được khiêu chiến với bất kì ai trong thế giới đa vũ trụ này. Tựa game như một giải đấu khổng lồ, vậy các chiến binh còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia Chiến Binh Truyền Thuyết ngay nhé!