Alchemists’ Garden: Game có chủ đề làm vườn có đồ họa Anime siêu đỉnh

Alchemists' Garden: Game có chủ đề làm vườn có đồ họa Anime siêu đỉnh vừa chính thức ra mắt bản quốc tế vào ngày 21/09

Alchemists’ Garden là sản phẩm mới ra mắt của công ty Kusa Neko Studio. Trò chơi trở nên nổi bật khi có gameplay kết hợp thành công 3 yếu tố giải đố, mô phỏng nhập vai và chiến lược.

Alchemists'-Garden-2

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một thời đại khác, ở một vùng đất xa xôi, game thủ với vai trò là học viên mới của học viện Giả kim, nhận được một chiếc hộp có chứa một khu vườn tràn đầy sự sống.

Bước vào Alchemists’ Garden, người chơi sẽ được trải nghiệm nền tảng đồ họa 2D đậm chất Anime. Song song với đó là các bối cảnh trong trò chơi cũng được thiết kế đậm chất fantasy, mang lại cảm giác vô cùng mới lạ khi chơi.

Hiện tại, game đã chính thức ra mắt bản quốc tế vào ngày 21/09 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống tải nghiệm ngay tại: IOSAndroid.

Gameplay Alchemists’ Garden

Trong game,  nhiệm vụ chính của bạn đó chinh là chăm sóc và giám sát một khu vườn tràn đầy sự sống. Trò chơi cũng đã tạo nên điểm nhấn “story telling” khi trang bị rất nhiều những mẫu chuyện do các nhà giả kim thêu dệt nên.

Để phát triển khu vườn của mình, bạn sẽ cần thu thập các nguồn tài nguyên từ rất nhiều các chế độ chơi khác nhau. Nguồn tài nguyên chính được đem lại chủ yếu đến từ các chuyến phiêu lưu trong thế giới của giả kim thuật.

Điều kiện đầu tiên để bắt đầu một cuộc phiêu lưu khám phá là game thủ phải chọn cho mình đội hình cho mình gồm 5 nhân vật nữ để xuất phát.

Alchemists'-Garden-3

Trò chơi mang lại rất nhiều các nhân vật nữ khác nhau, từ những thiếu nữ có tai thú cho đến những quý cô thợ máy. Trong tính năng gacha, game thủ có thể chiêu mộ họ vào đội hình của mình để tham gia vào các cuộc phiêu lưu khám phá.

Tất cả các nhân vật nữ đều có tạo hình dễ thương, xinh xắn, kỹ năng và tính cách riêng, bạn có thể nâng cấp họ để hỗ trợ cho mình trong việc phát triển khu vườn cũng như chiến đấu một cách tốt hơn.

Các nhân vật nữ trong game đều được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Koga Aoi, Mineda Mayu, Inoue Honoka, Tajima Saran, Yamaki Anna…

Alchemists'-Garden-4

Trong quá trình chơi, chắc chắn bạn sẽ gặp phải quái vật, khi đó cơ chế chiến đấu trong game rất dễ dàng khi mà bạn chỉ cần giải các câu đố tượng tự như tựa game kim cương kinh điển.

Người chơi có thể khám phá thế giới mới này theo ý của mình và thậm chí còn có thể hợp tác với những người chơi khác hoặc là cạnh tranh với họ trong việc phát triển khu vườn. Ngoài ra, game thủ còn có thể tạo lập hoặc tham gia các Bang hội với những người chơi khác, tham gia các sự kiện của Bang hội và các cuộc chiến Bang hội đầy cạnh tranh và gay cấn.

Alchemists'-Garden-5

Hiện tại, game đã chính thức ra mắt bản quốc tế vào ngày 21/09 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống tải nghiệm ngay tại: IOSAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: