Torchlight: Infinite sẽ bắt đầu open beta vào ngày 12/10

Torchlight: Infinite sẽ khai mở open beta vào ngày 12 tháng 10 cùng với phần khởi đầu mang tên "Dark Surge"

Torchlight: Infinite là một trò chơi thể loại nhập vai, hành động được đồng hợp tác và phát triển bởi 2 nhà phát hành nổi tiếng XD Etertainment và Perfect World.

Torchlight-Infinite-6

Tựa game dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D cải tiến vượt trội. Với việc được xây dựng dựa trên kỹ thuật Unreal Engine 4 tân tiến, phong cách hoạt hình cel-shading khác biệt, sản phẩm hiên ngang trở đối trọng nặng ký của Diablo Immortal – siêu phẩm ra mắt cách đây không lâu.

Vào ngày 19 tháng 9, đội ngũ phát triển đã chính thức cho kết thúc phiên close beta lần thứ 3. Theo đó, tất cả dữ liệu tài khoản sẽ bị xóa khi kết thúc, nhưng các giao dịch mua của bạn sẽ được hoàn lại cho cùng một tài khoản và máy chủ trong phiên bản open beta.

Torchlight-Infinite-5

Vừa qua, trên các trang truyền thông của trò chơi cũng đã thông báo sẽ khai mở open beta vào ngày 12 tháng 10 cùng với phần khởi đầu mang tên “Dark Surge”. Đây là động thái cho thấy dấu hiệu mạnh mẻ về ngày ra mắt Torchlight: Infinite trong một ngày gần nhất.

Gameplay Torchlight: Infinite

Như bao tựa game MMORPG khác, trò chơi cung cấp đến người trải nghiệm một nút joy – stick để di chuyển. Hệ thống chiêu thức thì được chia làm 4 phím trình bày trực quan ở phía bên phải màn hình.

Torchlight-Infinite-4

Xuyên suốt quá trình chơi, bạn sẽ được đắm chìm trong lối chơi chặt chém gây nghiệm cực mạnh. Song song với đó là quá trình cày cuốc và thu thập tài nguyên vật phẩm tương đối gian nan.

Torchlight: Infinite đem lại cho người dùng của mình hệ thống các lớp nhân vật vô cùng đa dạng. Hệ thống này bao gồm: Commander, Divineshot, Frostfire, Berserker và Spacetime Witness.

Trong đó:

  • Commander: Lớp nhân vật tanker, có các kỹ năng triệu hồi
  • Divineshot: Là lớp nhân vật có tầm đánh xa, sát thương liên tục
  • Frostfire: Lớp nhân vật phát sư, sử dụng sức mạnh nguyên tố là sở hữu sát thương diện rộng
  • Berserker: Có chỉ số chống chịu cao, có lối chơi cận chiến.
  • Spacetime Witness: Lớp nhân vật đấu sĩ, có sát thương tay cao cùng lối chơi cơ động.

Cần lưu ý, đối với những dòng game MMORPG, việc chọn cho mình một nhân vật phù hợp là việc quan trọng nhất.

Torchlight-Infinite-2

Game đề cao tinh thần chiến đấu độc lập nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game một mình. Nhưng cũng chính vì yếu tố này, sự cạnh tranh giữa các game thủ cũng được nâng cao, vô hình chung tạo nên một môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: