Royal Adventure : Cùng nhóm hiệp sĩ phiêu lưu, chiến đấu bảo vệ vương quốc

Royal Adventure tham gia vào game cùng nhóm hiệp sỹ của bạn đi giải cứu công chúa bị bắt cóc và khôi phục vương quốc

Royal Adventure tựa game này thuộc thể loại phiêu lưu, hành động cùng nền đồ họa hoạt hình 2D từ nhà YU-one Game phát hành .

Cốt truyện

Câu truyện của game đua chúng ta vào một vương quốc đang rất hỗn loạn . Nguyên do vào một đêm nọ tầm lúc nửa đêm, nhà vua đã bị một ai đó bất ngờ ám sát, cùng lúc đó công chua cũng bị bắt cóc và không rõ tung tích .

Bạn vào vai một anh hùng với tư cách là một đồ đệ của quốc sư, bạn đứng lên kêu gọi thành lập một nhóm anh hùng chiến đấu và phiêu lưu theo lệnh của quốc sư .Cùng nhiệm vụ qua trọng là tìm kiếm công chúa, rồi khôi phục lại vương quốc trở lại thời kì hoàng kim .

Gamephay

Royal Adventure là trò chơi mang đậm tính phiêu lưu, giải đố kết hợp yếu tố chiến đấu đa dạng cùng nhiều nhân vật , Bạn còn có thể chiêu mộ rất nhiều chiến binh mạnh mẽ để thành lập một nhóm phiêu lưu, rồi điều khiển toàn bộ nhóm phiêu lưu đi từ màn này qua màn khác để khám phá, chiến đấu với quái vật, thu thập kho báu …

Cơ chế điều khiển vô cùng đơn giản nhiệm vụ của bạn chỉ cần điều khiển nhân vật di chuyển bằng cần điều khiển bên phải màn hình . Còn nhân vật sẽ tự động tấn công, sử dụng chiêu thức khi năng lượng đầy .

Trước khi vào màn chơi người chơi có thể lựa chọn các chiến binh thích hợp cho đội hình để tạo lên một đội hình thật mạnh mẽ .

Tính năng

  • Hiệu ứng khá đẹp mắt đồ họa 2D hoạt hình rất dễ nhìn
  • Âm thanh của game tương đối ổn, phần nhạc nền tạo nên không khí kịch tính cho một màn chơi

Đánh giá

  • Cơ chế điêu khiển đơn giản
  • Bao gồm nhiều lớp nhân vật
  • Đồ họa hoạt hình 2D đặc sắc
  • Đa dạng chủng loại quái vật khác nhau