Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh tung danh sách GIFTCODE hấp dẫn

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh cập nhật GIFTCODE đầy đủ tại Mọt Game với vô số phần quà hỗ trợ anh em game thủ cực hấp dẫn.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh là tựa game thuộc dòng game nhập vai đấu thẻ tướng rảnh tay, được phát triển trên cốt truyện Tam Quốc phổ biến và có nhiều cải tiến hơn.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh tung danh sách GIFTCODE hấp dẫn

Giới thiệu Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh được sản xuất bởi nhà phát hành Gzone, vừa ra mắt trong giữa tháng 9 vừa qua, gây sốt cho cộng đồng game thủ bởi nhiều điểm mới lạ.

Game sở hữu lối chơi chiến thuật, đấu thẻ tướng độc đáo, lấy cốt truyện của Tam Quốc để phát triển hướng đi của game. Tuy nhiên, không chỉ là trận chiến giữa 3 phe Ngụy, Thục, Ngô mà còn thêm 2 phe mới là Thần, Ma.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh tung danh sách GIFTCODE hấp dẫn

Game mang đến hệ thống võ tướng nổi tiếng trong cốt truyện Tam Quốc, chia làm 5 phe lớn cho người chơi lựa chọn và đối đầu với nhau. Mỗi phe đều có những đặc tính chiến đấu riêng và khắc chế các phe còn lại. Do đó, người chơi cần phải liên tục thay đổi chiến thuật trong khi chiến đấu.

Với hệ thống đồ họa 2D đẹp mắt, bối cảnh chân thực cùng tạo hình nhân vật trên các thẻ bài cực chi tiết, tựa game đã mang đến sự thích thú trong cộng đồng game thủ.

Hơn hết, tựa game còn mang đến hệ thống gameplay đa dạng với nhiều chế độ: PvE, PvP với các chế độ chơi như Hổ Lao Chiến, Bắc Phạt Trung Nguyên, Tướng Quân Viễn Chinh,… Cùng hàng trăm sự kiện khác nhau cho người chơi thoải mái chinh phục các phần thưởng quý giá.

Danh sách GIFTCODE Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh (đang cập nhật)

Sau những ngay ra mắt vừa qua, game đã thu hút đông đảo cộng đồng game thủ tham gia. Sau đây là danh sách Giftcode mà tựa game vừa tung ra nhằm hỗ trợ trải nghiệm của anh em một cách tốt nhất.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh tung danh sách GIFTCODE hấp dẫn

Để nhận giftcode, anh em chỉ cần click vào Phúc Lợi ở giao diện chính trên game để nhập code và nhận thưởng nhé!

Danh sách GIFTCODE:

88888888

666666

Tổng kết

Hiện Mọt Game Mobile vẫn còn đang cập nhật liên tục thêm nhiều GIFTCODE của Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh. Anh em có thể theo dõi Fanpage của game và kênh tin tức của Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ bất kì tin tức hấp dẫn nào của tựa game nhé!

Fanpage của game:  https://www.facebook.com/thanmatamquoc/photos/?ref=page_internal

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!