Dream of a New World: Chính thức trình làng vào ngày 27/09

Dream of a New World: Trò chơi thuộc thể loại hành động có gameplay mới lạ sẽ chính thức trình làng vào ngày 27/09

Dream of a New World là sản phẩm của công ty PlayPark Pte. Đây cũng là đơn vị đã phát triển nên siêu phẩm MMORPG Cabal M: Heroes of Nevareth đã làm dậy sóng động đồng game thủ thời gian trước.

Trong sự trở lại lần này, đội ngũ phát triển đã mang tới một trò chơi có gameplay vô cùng độc lạ khi kết hợp chiến đấu RPG với cơ chế đánh theo lượt.

Dream-of-a-New-World-5

Game cũng gây ấn tượng mạnh mẻ khi sử dụng nền tảng đồ họa 3D sống động nhờ công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến. Qua đó, mọi bối cảnh cũng như hoạt họa chiêu thức đều được thể hiện  vô cùng chân thực và đẹp mắt.

Dream of a New World sẽ chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 27/09. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc đăng ký ghi danh trải nghiệm sớm tại: Android.

Gameplay Dream of a New World

Ở bước khởi đầu, bạn sẽ cần phải chọn cho mình nhân vật chính của mình. Qua đó, game hiện có 6 class nhân vật khác nhau bao gồm: Shadowdancer, Starlite, Windrider, Lightfletcher, Oracle và Mirthwright.

Dream-of-a-New-World-4

Mỗi class đều sở hữu hệ thống kỹ năng của riêng mình và sử dụng loại vũ khí đặc trưng. Đối với kỹ năng, nhân vật sẽ có 2 loại chiêu thức là chủ động và bị động, phẩm chất nhân vật càng cao thì số lượng kỹ năng sẽ càng nhiều.

Ngoài chọn hệ phái, người chơi còn có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình, là kiểu tóc, màu tóc, màu da, màu mắt,…

Dream-of-a-New-World-3

Trên thực tế, lối chơi chiến thuật của Dream of a New World Mobile khá là đơn giản và nhàn rỗi. Mỗi ván đấu khi diễn ra, các nhân vật sẽ được hệ thống điều khiển tự động chiến đấu theo lượt và sử dụng kỹ năng.

Thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ hoặc phần thưởng từ việc hoàn thành màn chơi, game thủ sẽ nhận về được tiền vàng và tích lũy được exp thăng cấp cho nhân vật của mình.

Dream-of-a-New-World-2

Bạn sẽ không phải đơn thân độc mã ngoài chiến trường khi Dream of a New World cũng cung cấp thêm tính năng thú cưng làm bạn đồng hành. Game thủ có thể triệu hồi chúng từ vòng quay gacha và sử dụng để cùng tham gia chiến đấu với nhân vật.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: