Game nhập vai thế giới huyền bí Project W

Nếu đã từng chơi Divinity Original Sin hoặc Pillar of Eternity thì Project W là trò chơi bạn không nên bỏ qua. Xem liền bài viết để biết cụ thể nhé.

Project W là một trò chơi mới được Xiaojiao Zhang phát hành gần đây. Dung lượng của trò này khá lớn nên các thiết bị phài trống khoảng từ 2GB trở lên. Hiện trò chơi RPG này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Alpha và đã cấp quyền truy cập sớm cho người chơi xài Google Play Store Indonesia.

Game nhập vai thế giới huyền bí Project W
Game nhập vai thế giới huyền bí Project W

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, nơi các vị thần ánh sáng và bóng tối cùng ngự trị. Các anh hùng từ đủ mọi loại tầng lớp khác nhau sẽ gặp và khám phá sức mạnh cổ đại hoành tráng. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng để đánh bại quỷ cổ đại trong thế giới phép thuật.

Từ đó, càng đi sâu vào khám phá nhiệm vụ, bạn dần phát hiện thêm nhiều lịch sử và bí mật của thế giới. Có rất nhiều ngóc ngách đang chờ bạn trải nghiệm như khu rừng Rogoruger, lục địa băng tuyết, sa mạc hoang tàn,…

Gameplay

Việc khám phá trò chơi bằng các nút điều khiển rất dễ dàng và không có gì phức tạp đối với người mới chơi. Bạn được phép bấm xoay vòng nút ở bên phía dưới màn hình trái để di chuyển tới các nơi có NPC để trò chuyện. Từ đó, người chơi nắm được các thông tin cơ bản về nhiệm vụ đang phải tiến hành.

Việc di chuyển sẽ được giới hạn chỉ trong một vòng tròn xung quanh nhân vật mà bạn thấy ở mỗi lượt. Càng di chuyển thì vòng tròn càng bị thu nhỏ lại tới khi nào sát người nhân vật thì bạn bị đứng chựng lại.

Sau đó, nếu muốn chiến đấu, bạn có thể chọn 1 trong 3 nút (Buff, Control, Damage) bên phía dưới góc phải màn hình. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng chúng khi không có kẻ địch trong tầm đánh. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hình ảnh các đòn đánh cùng kỹ năng vô cùng mượt mà của nhân vật đấy nhé!

Hoàn thành mỗi trận chiến, bạn được nhận hàng loạt phần thưởng hấp dẫn như là vũ khí, trang bị, tiền vàng,..và đặc biệt là exp. Tất cả đều là thứ cần thiết cho việc thăng cấp cho nhân vật. Để sức mạnh chiến đấu của nhân vật cao hơn, bạn có thể mặc thêm các món trang bị và vũ khí.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội làm quen với nhiều anh hùng đến từ nhiều nơi khác nhau. Cùng nhau, bạn có thể thành lập đội hình với tối đa 4 anh hùng để kề vai sát cánh. Project W có hệ thống anh hùng khá là đa dạng với nhiều chủng tộc, giống loài khác nhau.

Điểm nổi bật của Project W

Các điểm đặc sắc của game mà bạn nên suy xét là:

  • Nền đồ họa 3D vô cùng sống động, đẹp mắt
  • Hình ảnh chuyển động của nhân vật khớp đến từng chi tiết
  • Hiệu ứng các đòn đánh chân thật từng chi tiết
  • Bản đồ thế giới da9 dạng, rộng lớn và được thiết kế vô cùng tỉ mỉ
  • Lối chơi chiến thuật theo lượt dễ làm quen

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có cái nhìn rõ hơn về Project W. Nếu thích, bạn hãy mau chóng click vào đường link dưới bài để tải về máy ngay bây giờ nhé!

APK