Game nhập vai tuyệt phẩm Spiritwish hiện đã cho phép game thủ đăng ký chơi thử bản tiếng Anh

Spiritwish có lối chơi nhập vai truyền thống, dùng đầu óc nhiều hơn là chân tay.

Sau một thời gian mong chờ thì tựa game mobile nhập vai giả tưởng rất ấn tượng Spiritwish của gã khổng lồ Hàn Quốc Nexon đã chuẩn bị mở cửa bản quốc tế. Hiện tại game thủ toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam đã có thể đăng ký trước để được tham gia bản thử nghiệm sớm. Nếu yêu thích phong cách chơi cuốn hút và đồ họa tuyệt đẹp của trò chơi này thì đừng bỏ qua cơ hội nhé.

Câu truyện trong Spiritwish bắt đầu từ một thời gian xa xôi trước đây khi những vị anh hùng truyền kỳ được biết tới với tên gọi "Three Gods" - Ba vị thánh thần đã thiết lập ra một vương quốc đẹp đẽ, thanh bình dựa vào bảo vật của họ. Khi chiến tranh nổ ra giữa 2 phe Pohjola và Kaleva thì mọi thứ trở nên hỗn loạn, ai cũng muốn giành lấy những món đồ 'thần thánh'.

Game nhập vai tuyệt phẩm Spiritwish hiện đã cho phép game thủ đăng ký chơi thử bản tiếng Anh - Ảnh 1.

Nhiệm vụ của game thủ là thành lập một team 3 người cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới, thống nhất nhân loại. Đơn giản hơn là đi theo bước chân của "Three Gods" nhằm tập hợp các bảo vật, bảo vệ vùng đất khỏi sự xâm chiếm của lũ quái vật đang nhăm nhe xâm chiếm.

Spiritwish - Official global teaser trailer.

Như các tựa game MMORPG thông thường, người chơi sẽ được “hướng dẫn” qua các hệ thống nhiệm vụ với một hành trình được định sẵn. Phần lớn cuộc khám phá sẽ là những màn đối đầu đầy cam go với các thế lực đối nghịch, cụ thể là những con quái vật ở từng vùng miền, hay đơn giản là những toán quân riêng lẻ. Việc giải quyết các trận chiến Spiritwish sẽ được tối giản hóa với chế độ tự động khi NEXON nhấn mạnh vào việc nâng cấp tướng lĩnh cũng như tính chiến lược thông qua việc bố trí đội hình nhiều hơn là sử dụng các kĩ năng cá nhân lên trên chính nhân vật.

Game nhập vai tuyệt phẩm Spiritwish hiện đã cho phép game thủ đăng ký chơi thử bản tiếng Anh - Ảnh 3.

Có thể nói, ngoài việc thể hiện được trọn vẹn những gì cần có ở một tựa game MMORPG, NEXON cũng đã rất khéo léo trong việc xây dựng và lồng ghép những yếu tố mới từ những chi tiết nhỏ nhất như đồ họa cho đến cốt truyện. Người chơi Spiritwish hoàn toàn sẽ không cảm thấy nhàm chán hay bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn trong cốt truyện giống như phần lớn tựa game cùng thể loại đang gặp phải.

Game thủ quan tâm có thể đăng ký tại trang chủ: https://spiritwish.nexon.com/#register.

Game nhập vai tuyệt phẩm Spiritwish hiện đã cho phép game thủ đăng ký chơi thử bản tiếng Anh - Ảnh 4.