Xenowerk Tactics - Siêu phẩm chiến lược thời gian thực đã mở cửa

Tựa game hấp dẫn Xenowerk Tactics đã mở cửa từ ngày hôm qua 10/10.

Vào đầu tháng 8, hãng game Pixelbite tuyên bố rằng trò chơi mới nhất của họ, Xenowerk Tactics sẽ được đưa lên iOS và Android trong năm nay. Bây giờ thì tựa game mobile này đã được phát hành vào ngày 10 tháng 10.

Xenowerk Tactics trailer  

Pixelbite được biết đến nhiều với loạt game Space Marshals, và đây không phải là trò chơi đầu tiên của họ trong vũ trụ Xenowerk. Tựa game đầu tiên là một game bắn súng twin-stick, trong đó bạn chiến đấu theo cách của mình thông qua một sự phá hoại đột biến. Vì vậy, Xenowerk Tactics đang tìm cách đưa loạt loạt game đi theo một hướng khác.

Xenowerk Tactics - Siêu phẩm chiến lược thời gian thực đã mở cửa - Ảnh 2.

Lần này, bạn sẽ đóng vai trò là chỉ huy của một đội phản ứng khẩn cấp, người được phái đến để điều tra một thảm họa xảy ra trong phòng thí nghiệm bí mật, nơi tất cả những điều như vậy thường xảy ra. Bạn sẽ quản lý và phát triển trại căn cứ của mình và một nhóm gồm nhiều thành viên khác nhau (Thủy quân lục chiến, Biệt đội và Nhà khoa học). Bạn gửi các đội vào khu vực bị nhiễm bệnh và thực hiện các nhiệm vụ, để thu lợi cho bản thân hoặc có thể cố gắng cứu thế giới. Hoặc một chút của cả hai.

Xenowerk Tactics - Siêu phẩm chiến lược thời gian thực đã mở cửa - Ảnh 3.

Đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực, do đó bạn sẽ phải suy nghĩ trên đôi chân của mình khi bạn chiến đấu với lũ dị nhân. Bạn sẽ có nhiều kỹ năng theo ý của bạn để dập tắt số lượng của chúng như lựu đạn, bẫy và thứ gọi là Pyrokinesis nghe có vẻ đáng kinh ngạc. Ngoài ra còn có tùy chọn Tactical Pause (Tạm dừng chiến thuật) để có hướng dẫn chi tiết hơn để bạn có thể làm chậm quá trình chơi nếu quá bận rộn.

Xenowerk Tactics - Siêu phẩm chiến lược thời gian thực đã mở cửa - Ảnh 4.

Như bạn mong đợi, bạn sẽ có tùy chọn để cải thiện thứ hạng của mình. Tuy nhiên, dường như có một số rủi ro liên quan đến việc này. Một số quân đội của bạn có thể có những đặc điểm đáng ngờ hoặc đột biến nguy hiểm tiềm tàng. Không rõ điều này sẽ ảnh hưởng đến trò chơi như thế nào nhưng tôi tưởng tượng một số vụ hỏa hoạn “thân thiện” có thể xảy ra.

Xenowerks Tactics hiện có sẵn trên App Store và Google Play và có giá 6,99$.