Thần rừng Lai Bâng lên đỉnh thế giới, tuyên bố solo thì Liên Quân Việt Nam là vô đối

Một lần nữa, thần rừng của Việt Nam lại khiến Liên Quân nước nhà tự hào.

Bên cạnh những trận đấu khốc liệt và kịch tính vẫn đang diễn ra tại AIC 2021 thì giải đấu 1v1 cũng đã bước vào những vòng đấu cuối cùng. Mới đây thôi, giải đấu 1v1 thuộc AIC 2021 đã chính thức diễn ra vòng bán kết và chung kết. Niềm hy vọng lớn nhất của Liên Quân Việt Nam và là thần rừng số một của Liên Quân thế giới – Lai Bâng đã không khiến khán giả phải thất vọng khi chính thức đánh bại các đối thủ sừng sỏ tới từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa để lên ngôi vô địch, nhận về số tiền thưởng lên tới 10.000 USD.

Thần rừng Việt Nam lên đỉnh thế giới, tuyên bố solo thì Liên Quân Việt Nam là vô đối - Ảnh 1.

Chiến thắng này không chỉ khẳng định kỹ năng thượng thừa của Lai Bâng – người được xem là thần rừng số 1 của Liên Quân thế giới thời điểm hiện tại mà còn chứng minh được sức mạnh của Liên Quân Việt Nam trên trường quốc tế. Như vậy, sau Akashi lên ngôi tại AIC 2020, 2 năm liên tiếp Việt Nam đã vô địch giải đấu 1v1 và chiến thắng này của Lai Bâng cũng giống như một lời tuyên bố về khoản solo thì Liên Quân Việt Nam “vô đối” và không ngán bất kỳ một đội tuyển của quốc gia nào.

Pha Highlight mang về 10.000 USD

Đây có thể coi là một sự khẳng định về kỹ năng thi đấu hàng đầu của Lai Bâng cũng như bản lĩnh của thần rừng này khi mà đối phương thi farm cũng chiều mà giao tranh thì cũng… “chấp hết”. Với bể tướng đa dạng từ đấu sĩ, pháp sư cho tới xạ thủ, Lai Bâng không hề gặp khó tại vòng pick tướng để hoàn toàn outplay được tất cả đối thủ.

Lai Bâng ăn mừng chức vô địch

Tuy chiến thắng song Lai Bâng cũng tỏ ra vô cùng khiêm tốn và nói sẽ giành số tiền này để đưa Saigon Phantom đi ăn mừng. Hy vọng đây sẽ là đòn bẩy tinh thần cho Lai Bâng cũng như Saigon Phantom trong các trận đấu 5v5 sắp tới. Hiện tại, Saigon Phantom đang bất bại tại bảng B và đứng vị trí thứ nhất với hai trận thắng, một hòa với tổng điểm 7.

Thần rừng Việt Nam lên đỉnh thế giới, tuyên bố solo thì Liên Quân Việt Nam là vô đối - Ảnh 4.

Hy vọng Lai Bâng và toàn đội sẽ giữ được tinh thần, sự nhiệt huyết, quyết tâm và phong độ hủy diệt này tới trận đấu cuối cùng để đưa Saigon Phantom lên ngôi vô địch quốc tế đầu tiên và một lần nữa vinh danh Liên Quân Việt Nam trên trường quốc tế.