Game thủ Tốc Chiến mê mẩn với Seraphine Việt cực sexy, người từng được Dũng CT “show hình” trên livestream

Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến đã tan chảy trước phiên bản Seraphine Việt Nam vô cùng sexy, người từng livestream cùng Dũng CT.

Mimi Chan, tên thật là Phạm Minh Châu, là một trong những cosplayer, game thủ nổi tiếng với các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại hay Over Watch. Không chỉ chơi game giỏi, Mimi Chan còn là sở hữu một nhan sắc trời phú cùng ngoại hình nóng bỏng, cô nàng dễ dàng đánh gục bất cứ “đấng mày râu” nào chỉ bằng cái nhìn đầu tiên.

Game thủ Tốc Chiến mê mẩn với Seraphine Việt cực sexy, người từng được Dũng CT “show hình” trên livestream - Ảnh 1.

Mới đây, cô nàng thậm chí còn livestream cùng Dũng CT trong một sản phẩm kiếm hiệp mới phát hành tại Việt Nam. Ngay lập tức, Mimi Chan khiến cho khán giả cảm thấy ngỡ ngàng khi streamer “show” hình ảnh của cô nàng ngay trên livestream của mình. Cô nàng có một giọng nói nhẹ nhàng, biết tiếng Nhật.

Game thủ Tốc Chiến mê mẩn với Seraphine Việt cực sexy, người từng được Dũng CT “show hình” trên livestream - Ảnh 3.

Chính Dũng CT cũng phải bất ngờ và thốt lên đầy cảm thán khi được chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl này. Khi streamer “show” hình ảnh của MiMi Chan đã ngay lập tức khiến cho cộng đồng đứng ngồi không yên bởi ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ của cô nàng.

Vừa qua, Mimi Chan đã cosplay Seraphine theo phong cách vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Cô nàng đã khiến cho cộng đồng game thủ Tốc Chiến cảm thấy mê mẩn và dành lời ngợi khen bởi thần thái cũng như ngoại hình sexy, tạo nên một trong những phiên bản Seraphine Việt xuất sắc nhất từ trước tới nay.