Game thủ VLTK 1 Mobile “ăn vạ Hari Won” vì cả server hộc bơ đánh Boss lại nhận về thưởng "không đủ để mua máu"

Game thủ VLTK 1 Mobile đang tỏ ra vô cùng bức xúc khi cả server cùng nhau đánh Boss nhưng lại nhận về phần thưởng “siêu to khổng lồ”.

Vào ngày hôm qua, cả server VLTK 1 Mobile náo loạn với màn đánh Boss được cho là đông đúc bậc nhất từ trước tới nay. Được biết, đây là Boss Thành Đại Hiệp, một trong những Boss trâu nhất trong VLTK 1 Mobile hiện tại. Đó cũng chính là lý do mà cả server huy động lẫn nhau để đánh Boss với hy vọng nhận về được phần thưởng siêu to khổng lồ.

Game thủ VLTK 1 Mobile “ăn vạ Hari Won” vì cả server hộc bơ đánh Boss lại nhận về thưởng không đủ để mua máu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mong ước này của người chơi VLTK 1 Mobile không thể trở thành hiện thực, bất chấp thực tế rằng cộng đồng tựa game này đã có một màn đánh Boss đông vui bậc nhất từ trước tới nay. Một người chơi cho biết “Cả server chúi đầu đánh Boss, chửi nhau ầm ầm. Đánh xong cho 8.888 bạc. Game thì hút máu nhiều, event cho ki bo kẹt quá”.

Game thủ VLTK 1 Mobile “ăn vạ Hari Won” vì cả server hộc bơ đánh Boss lại nhận về thưởng không đủ để mua máu - Ảnh 2.

Một game thủ khác thì cho hay “Đánh chết chạy lên muốn tụt quần mà chỉ được 8.888 bạc”, “Từ khi ăn con đầu tiên server, tôi không còn thấy ai đánh nữa”. Có vẻ như, người chơi VLTK 1 Mobile đang tỏ ra vô cùng thất vọng với phần thưởng mà mà mình nhận về được, nhiều game thủ cho biết, số tiền này không đủ để mua máu đánh Boss trong khi độ khó của Boss Thành Đại Hiệp thì có thể nói là vô cùng khó chịu.

Game thủ VLTK 1 Mobile “ăn vạ Hari Won” vì cả server hộc bơ đánh Boss lại nhận về thưởng không đủ để mua máu - Ảnh 3.

Phần thưởng game thủ VLTK 1 Mobile nhận về sau khi đánh Boss Thành Đại Hiệp

Chính vì hy vọng nhận được một phần thưởng gì đó xứng đáng với độ khó cũng như công sức của mình bỏ ra mà người chơi VLTK 1 Mobile đã tỏ ra thất vọng và chán nản. Do đó, nhiều server thậm chí còn không thèm ngó ngàng đến Boss Thành Đại Hiệp thứ hai bởi bài học của những người đầu tiên cho thấy đây chỉ là một event “tốn thời gian” được đưa ra bởi VNG.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách tích cực thì đây cũng là một trong những dịp mà người chơi VLTK 1 Mobile được sát cánh bên nhau đánh Boss, bất chấp rằng phần thưởng nhận về không đáng là bao nhưng đó cũng là một kỷ niệm vui đối với nhiều game thủ VLTK 1 Mobile. Còn vui như thế nào thì có lẽ chỉ người chơi là người biết rõ nhất, còn Boss Thành Đại Hiệp chắc sẽ “cô đơn” vì không còn ai ngó ngàng tới nữa.