Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.3 được game thủ mong chờ

Leak banner phiên bản 3.3 được cộng đồng game thủ mong chờ chính thức xuất hiện với Scaramouche và rất nhiều nhân vật reroll khác.

Phiên bản 3.2 của Genshin Impact chỉ vừa cập nhật được vài ngày, thế nhưng sự chú ý của cộng đồng game thủ đã đổ dồn vào banner phiên bản 3.3. Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của Scaramouche cùng rất nhiều nhân vật cực hot được Reroll mà Kênh Tin Game Mobile sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Những động thái gần đây của Genshin Impact đã xác nhận rằng Scaramouche sẽ ra mắt trong banner phiên bản 3.3. Đây là nhân vật đã được cộng đồng game thủ mong chờ màn ra mắt từ lâu. Phần lớn, Scaramouche là nhân vật phản diện trong cốt truyện chính của trò chơi, với nhiều bí danh khác nhau như Kunikuzushi, Balladeer, Sixth of the Fatui Harbinger, v.v. Nhà phát hành Mihoyo cũng đã xác nhận rằng bản cập nhật 3.3 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2022.

Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.3 được game thủ mong chờ

Bên cạnh các mục mới, phiên bản sắp tới cũng sẽ chạy lại một số nhân vật cũ. Đây là mọi thứ mà người chơi cần biết về ngày phát hành của Scaramouche và những banner rerun nhân vật khác.

Những người chơi Genshin Impact lâu năm có thể nhận thấy rằng Scaramouche đã thay đổi rất nhiều so với khi xuất hiện lần đầu ở phiên bản 3.1. Các leaks trước đó cho rằng Scaramouche sẽ mang hệ Phong và sẽ là nhân vật Nam thứ 2 sử dụng pháp khí sau Shikanoin Heizou. Nhiều game thủ mạnh dạn dự đoán rằng lối chơi của hai nhân vật sẽ có sự tương đồng lớn với nhau, nhưng đó hoàn toàn là một nhận định sai lầm. 

Leaks từ phiên bản 3.3 beta đã tiết lộ toàn bộ bộ công cụ và cảnh quay gameplay của Scaramouche. Đoạn phim bị rò rỉ đã xác nhận rằng Scaramouche sẽ mang đến một điều gì đó mới mẻ cho Genshin Impact. Kỹ năng Nguyên tố của anh ta cho phép anh ta bay lơ lửng trên không và thậm chí tấn công từ trên cao. Ngược lại, Elemental Burst của anh ta có thể sẽ gây sát thương AoE Anemo lớn với diện tích cực rộng. 

Genshin Impact: Leak banner phiên bản 3.3 được game thủ mong chờ

Ngoài Scaramouche ra, leaks banner 3.3 cũng mang tới cho anh em cơ hội sở hữu, tìm kiếm những nhân vật mà trước đây mình mong ước nhưng chưa thể có được. Chúng bao gồm Arataki Itto – DPS hàng đầu hệ Nham, Raiden Shogun – mẹ nuôi của Scaramouche và cũng là DPS mạnh mẽ thuộc hệ Lôi, Kamisato Ayato – DPS hệ Thủy với lối chơi đặc biệt ảo diệu được vô số anh em săn đón.

Nếu như có sự yêu thích nhất định với một trong những nhân vật trên thì nên để dành ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho banner phiên bản 3.3 nhé! Chúc anh em thành công trong cuộc hành trình Gacha tới chết. Và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm thông tin mới nhất.