Silent Mist – Lập lại trật tự và xây dựng pháo đài bất khả xâm phạm

Silent Mist là game chiến thuật nhàn rỗi màn hình dọc với thiết kế đồ họa kiểu gothic u tối phù hợp bối cảnh game.

Silent Mist lấy bối cảnh một vùng đất bị bỏ hoang nơi những con quái vật hoành hành và bóng tối ngự trị. Bạn sẽ vào vai người còn sống sót được giao nhiệm vụ trang trọng là lập lại trật tự và xây dựng một pháo đài bất khả xâm phạm trên khu đất hoang này.

Tham gia vào game Silent Mist, người chơi sẽ không đơn độc chiến đấu. Bên cạnh bạn luôn có những người hàng xóm trợ giúp khi cần thiết. Bất cứ khi nào lũ quái vật đe dọa, tấn công từ mọi hướng, bạn sẽ cùng những người hàng xóm tốt bụng cùng chiến đấu, hỗ trợ lẫn nhau xây dựng một khu bảo tồn bất khả chiến bại.

Trước khi bắt đầu chiến đấu, người chơi cần tiến hành trinh sát kỹ lưỡng và chọn ra một vùng đất vừa màu mỡ vừa có lợi về mặt chiến lược. Việc lựa chọn vị trí tối ưu cho nơi ở của bạn sẽ cho phép bạn xây dựng các công trình phòng thủ đáng gờm, bao gồm những bức tường cao chót vót hoặc những cái bẫy phức tạp.

Khi màn đêm buông xuống, những con quái vật tràn lên như một làn sóng thủy triều không ngừng, bao vây pháo đài của bạn từ mọi góc độ. Lúc này người chơi cần đưa ra những chiến lược phù hợp, sử dụng các năng lực đặc biệt và khả năng chỉ huy để hóa giải những thời khắc nguy hiểm.

Sau khi đánh bại từng con quái vật, bạn sẽ được thưởng rất nhiều điểm kinh nghiệm và những nguyên liệu, vật phẩm cần thiết giúp gia tăng sức mạnh. Trong suốt hành trình, người chơi sẽ mở khóa thêm các khả năng ma thuật biến hóa khôn lường. Mỗi phép thuật này sẽ biến thành một đồng minh đáng gờm hợp tác với bạn trong cuộc chiến chống lại lũ quái vật.

Tải game cho AndroidAPK