Grail Tale được Gamota trao tận tay game thủ Việt trong tháng 3/2023

Grail Tale, tựa game nhập vai thẻ tướng tuyệt đỉnh với thiết kế mang đậm chất Nhật Bản sắp sửa có mặt tại Việt Nam!

Theo thông tin Mọt được biết thì Grail Tale là tựa game thuộc thể loại sưu tập thẻ bài 3D với phần thiết kế nhân vật mang đậm phong cách Nhật Bản. Trò chơi lấy bối cảnh tại lục địa Atlantis vào thời điểm nơi này đang bị bao phủ bởi một thế lực đen tối, cùng với đó là sự trỗi dậy của đám ác ma hung tợn.

Grail Tale

Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một sinh viên đại học bình thường bất ngờ bị xuyên không đến Atlantis. Trong quá trình tìm hiểu về tân thế giới, chúng ta sẽ cùng các vị thần ngăn chặn cuộc xâm lược của thế lực hắc ám đồng thời cứu rỗi lục địa này khỏi sự diệt vong.

Về gameplay, có thể thấy lối chơi của Grail Tale khá quen thuộc khi kết hợp chế độ RPG theo lượt với các chiến lược nhẹ nhàng đa dạng, cùng với đó là chế độ combo độc đáo để game thủ tùy ý sử dụng.

Grail Tale

Ngoài ra trò chơi sở hữu hệ thống hàng trăm chiến tướng khác nhau. Người chơi có thể tự do chiêu mộ và tùy ý sắp xếp kết hợp, tạo thành đội hình vững mạnh khống chế được kẻ thù.

Các tướng trong game được lấy cảm hứng từ những vị thần cổ đại khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ sẽ dễ dàng nhận ra những cái tên quen thuộc như: Natra, Amaterasu, Valkyrie hay Joan of Arc,.. Mỗi nhân vật có tạo hình xinh đẹp, gợi cảm cùng bộ kỹ năng mạnh mẽ, bất khả chiến bại.

Grail Tale

Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động PVE – PVP hấp dẫn như Săn Boss, Đấu Trường, Guild Chiến, Leo Tháp, Vượt Ải Trảm Tướng, diệt Boss, tranh đấu Bang hội liên sever cho game thủ giao lưu, so tài cùng nhau nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Grail Tale

Có thể nói, Grail Tale sẽ chiều được lòng game thủ trong thời gian ra mắt sắp tới bởi thế mạnh đồ họa sắc nét cùng nhiều tính năng gameplay mới mẻ. 

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!