Honkai Star Rail doanh thu vượt 100 triệu USD

Honkai Star Rail là trò chơi di động phát hành vào ngày 26 tháng 4 năm 2023, chưa đầy một tháng đã thu về 100 triệu đô la doanh thu.

Một biểu đồ gần đây cho biết doanh thu kiếm được từ trò chơi Honkai Star Rail cho thấy mức độ đón nhận tích cực của trò chơi đối với trò chơi. Chỉ trong 3 tuần kể từ khi phát hành, Honkai Star Rail đã chạm mốc 100 triệu đô la về doanh thu. Kể từ khi trò chơi được công bố phát hành trên toàn thế giới, game đã được dự đoán là sẽ thành công trên toàn cầu, cả về mặt thương mại lẫn mức độ phổ biến và đã mang lại kết quả thậm chí có thể vượt mong đợi.

Game phá kỷ lục doanh thu.

Game phá kỷ lục doanh thu.

Ngoài ra, trong tuần đầu tiên phát hành, Honkai Star Rail đã kiếm được 42 triệu đô la, một con số rất ấn tượng đối với một trò chơi mới mở cửa. Trò chơi đã cung cấp mọi thứ với người chơi một cách tốt nhất nên được đánh giá tích cực từ game thủ. Theo biểu đồ doanh thu, ba thị trường khách hàng hàng đầu của Honkai Star Rail theo thứ tự là Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ. 3 quốc gia này đã đóng góp tới 66% tổng doanh thu của trò chơi.

Theo số liệu thống kê, Honkai Star Rail đã đánh bại đối thủ Genshin Impact, game từ cùng một nhà phát triển miHoYo khi ra mắt, bản thân đây đã là một thành tích đáng kể. Một yếu tố góp phần khác là câu chuyện của trò chơi nhỏ gọn hơn so với “người anh em” nên tập trung nhiều hơn vào diễn biến cốt truyện.

Ngoài ra, Honkai Star Rail đã ra mắt các nhân vật có thể mở khóa trong trò chơi, hai nhân vật 5 sao, đó là Selee và Jing Yuan. Hai nhân vật này được người hâm mộ yêu thích, rất nhiều người chơi đã đầu tư để có được nhân vật này, điều này cũng góp phần rất lớn vào doanh thu khổng lồ mà Honkai Star Rail kiếm được.

Số lượt tải xuống tích lũy trong tháng 4 của Honkai Star Rail đạt 12,4 triệu. Trong đó, nền tảng Android tải xuống 4,8 triệu; tải xuống iOS là 7,6 triệu. Không có thay đổi đáng kể nào trong top game di động kiếm tiền nhiều nhất trong tháng, cũng như không có game mới. Vào tháng 5, chúng ta chờ đợi sự xuất hiện của Honkai: Star Rail (vào tháng 4, trò chơi đã kiếm được 28 triệu đô la, không đủ để lọt vào top 10, nhưng nếu trò chơi duy trì được mức 4 triệu đô la hiện tại cho mỗi ngày, sau đó nó có mọi cơ hội lọt vào top ba vào cuối tháng 5).