Hướng dẫn build Nga Mi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Hướng dẫn build trang bị, kỹ năng cũng như cách chơi Nga Mi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max danh cho anh em tân thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là tựa game MMORPG đang gây bão những ngày gần đây. Tựa game là một trong những sản phẩm tâm huyết của NPH VNGGames khi đã chi một khoản không hề nhỏ để lấy ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng.

Ngoài nền tảng đồ họa 3D xuất sắc, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi một gameplay đậm chất hành động nhập vai. Cùng với đó là hệ thống nhân vật chuẩn chất Võ Lâm với sự góp mặt của các môn phái kinh điển.

Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-2

Dưới đây là bài viết hướng dẫn build Nga Mi trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Max.

Sơ lược về lớp Nga Mi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max, Nga Mi là hệ phái có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong đội hình. Tùy theo sở thích cũng như yêu cầu về chiến thuật mà bạn có thể xây dựng Nga Mi theo thiên hướng pháp sư hoặc hỗ trợ.

Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-3

Tuy nhiên, với điểm mạnh là các chiêu thức khống chế khó chịu cùng khả năng hồi phục đỉnh cao, môn phái này thể hiện tốt nhất ở vai trò hỗ trợ.

Hướng dẫn tăng kỹ năng của Nga Mi Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Kỹ năng Tên Chiêu thức Cộng điểm
Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-10 Phù Dao Cửu Thiên Xóa khống chế và vào tư thế “Lơ Lửng”, duy trí 15 giây. Miễn khống chế trong vòng 5 giây sau khi thi triển. Khi thi triển đánh lui mục tiêu trong phạm vi 6m và gây 274% sát thương cơ bản, đồng thời khiến mục tiêu chậm lại (tốc độ điều tức chiêu thức giảm 50%), duy trì 3 giây. Max sau Bích Hải Triều Sinh
Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-11 Ngọc Tuyền Ngư Dược Triệu hồi Linh Ngư ở chỗ mục tiêu trong phạm vi 12m , tạo cho mục tiêu trong phạm vi 6m 676 % sát thương cơ bản . Tăng khi dư điểm
Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-12 Bích Hải Triều Sinh Tạo ở khu vực mục tiêu 1 khu vực phạm vi 8m duy trì 5 giây đồng đội trong khu vực mỗi giây nhận 112 % Trị Liệu cơ bản và sát thương phải chịu giảm 15 % , địch mỗi giây chịu 112 % sát thương cơ bản . Max (ưu tiên)
Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-13 Lâm Uyên Tiện Ngư Khiến mục tiêu trong phạm vi 12 chịu tổng 1184 % sát thương cơ bản, trong thời gian thị triển bản thân miễn khống chế . Tăng khi dư điểm

Ngoài ra còn có các kỹ năng bổ trợ và bị động khác.

Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-7Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-8

Hướng dẫn build bộ kỹ năng cho Nga Mi dùng trong PK

Để Nga Mi có thể phát huy trong giao tranh như một pháp sư thực thụ, các kỹ năng mà bạn nên sử dụng bao gồm:

  • Phù Dao Cửu Thiên: Bảo Ảnh (kỳ huyệt 2).
  • Ngọc Tuyền Ngư Dược: Song Điệp (kỳ huyệt 1).
  • Bích Hải Triều Sinh: Hợp Lưu (kỳ huyệt 2).
  • Lâm Uyên Tiện Ngư:  Sương Giáng (kỳ huyệt 1).

Khi bước vào combat, trình tự tung chiêu thức của Nga Mi sẽ là:

  • Ngọc Tuyền Ngư Dược: để cấu máu từ xa.
  • Phù Dao Cửu Thiên: để ám sát đối phương.
  • Bích Hải Triều Sinh: gây sát thương lên đối phương và các kẻ địch lân cận.
  • Lâm Uyên Tiện Ngư: Bổ sung sát thương để dứt điểm. Nhờ nội tại miễn khống, Nga Mi có thể thể thi triển chiêu này trong lúc đợi các chiêu khác hồi xong.

Với bộ kỹ năng trên, Nga Mi bấy giờ sẽ sở hữu lượng sát thương rất dồi dào. Kèm theo đó là khả năng cơ động giúp cho người chơi có thể ám sát các mục tiêu hoặc đào tẩu khi khẩn cấp.

Đặc biệt, với khả năng miễn khống chế, Nga Mi ngoài bá đạo trong những pha combat tổng thì cũng không ngán bất cứ kèo solo nào.

Hướng dẫn build Nga Mi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Dù đóng vai trò hỗ trợ hay pháp sư tấn công, Nga Mi nên được ưu tiên sử dụng các trang bị thuần thủ với chỉ số máu và thể chất cao.

Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-5

Về tẩy luyện, các chỉ số mà bạn đọc cần lưu ý để tẩy về tấn công bao gồm: sức mạnh, chí mạng và sát thương chí mạng. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến chỉ số chính xác để tối ưu việc gây sát thương. Ngoài ra, chỉ số máu, hồi phục, kháng chí mạng, hồi phục và hút sinh lực cũng là những dòng mà bạn đọc cần quan tâm.

Đối với khảm ngọc, bạn tăng chỉ số khuếch đại sát thương cuối và tấn công.

Còn với bí kíp, bạn đọc hãy ưu tiên sử dụng Thái Huyền Kinh, Tử Hà và Thiên Sơn Lục Dương Chưởng. Trong đó:

  • Thái Huyền Kinh giúp tăng chỉ số sức mạnh, miễn sát thương bạo kích, kháng tất cả và tăng nhanh nhẹn
  • Tử Hà giúp tăng thể chất, chí mạng và sát thương chí mạng.
  • Thiên Sơn Lục Dương Chưởng giúp tăng sức mạnh, kích hoạt tăng sát thương lên đối phương theo thời gian.

Hướng-dẫn-build-Nga-Mi-6

Cuối cùng, đối với thú cưng, Nga Mi phù hợp với Dương Giang Phong, Long Ngũ Công Tử, Vũ Sư, Hoàng Nhang Hoàng Liệt. Nếu không có được các con pet trên, hãy xây dựng đội hình theo công thức 3 pet dame và 1pet thủ

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: