Earth Revival: Game sinh tồn tại thế giới tương lai

Tham gia Earth Revival để trở thành chiến binh chiến đấu với những quái vật vũ trụ, đem lại ánh sáng cho thế giới những năm trong tương lai.

Chắc hẳn những tựa game mang hơi thở của công nghệ tương lai luôn thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ. Sự choáng ngợp trước khung cảnh viễn tưởng, máy móc tối tân, hay những quái vật đáng sợ là điểm đặc biệt của thể loại này. Gần đây, Earth Revival đã được thu nghiệm và trở thành một tân binh mới mẻ cuốn hút trong thời gian tới.

Giới thiệu về Earth Revival

Đây là tựa game lấy bối cảnh của những năm 2112, một thế giới được nhà phát hành vẽ ra với công nghệ và sự tiến bộ của khoa học. Ở đó trái đất dần bị đe doạ bởi những quái vật biến chủng từ ngoài hành tinh, từ đó trỗi dậy những anh hùng chiến đấu để giành lại ánh sáng của quá khứ. Dần dần màu xanh phủ bề mặt đất bị biến mất với sức tàn phá khủng khiếp của chúng, những người may mắn sống sót sẽ phải đứng dậy và xây dựng lại. Mục tiêu lớn nhất của họ là huỷ diệt những sinh vật quái ác này.

Earth Revival: Game sinh tồn tại thế giới tương lai

Ở đây người chơi sẽ cố gắng sinh tồn một cách khéo léo, đồng hành với nhau và điều khiển các vũ khí trang bị có công nghệ cao để vượt qua. Đồng thời băng qua các dạng địa hình, các khung cảnh chiến đấu khắc nhiệt có tính đặc thù riêng.

Lối chơi của Earth Revival

Earth Revival sỡ hữu lối chơi theo phong cách của các tựa game sinh tồn khác. Ở đó bạn sẽ phải vượt qua sự chạy đua với thời gian, không ngừng tìm kiếm cho mình thức ăn, nước uống dự trữ và nâng cao thể lực. Đó là điều tất yếu để bạn vượt qua thế giới khắc nghiệt này. Đồng thời thu lượm và chế tạo các món vũ khí để sẵn sàng chiến đấu khi nguy hiểm rình rập.

Earth Revival: Game sinh tồn tại thế giới tương lai

Với cơ chế điều khiển joystick, người chơi sẽ điều khiển các hướng để di chuyển và thực hiện chiến đấu. Bạn có thể nhào lộn, chạy hay bơi để phù hợp cho từng mục đích của các thời điểm. Hãy nhớ trang bị những vũ khí có sức mạnh cao: súng laser, súng tiểu liên, súng điện, cung tên,… việc đối đầu với các quái vật ngoài không gian sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bản đồ đa dạng

Tham gia vào Earth Revival, người chơi sẽ lần lượt trải nghiệm từng bản đồ chơi theo từng cấp bậc và theo sắp xếp. Đó có thể là không gian của những viện nghiên cứu tối tân, hay trong rừng, sa mạc hay băng tuyết. Ở mỗi dạng địa hình và bản đồ khác nhau, bạn bắt buộc phải thuộc và thích nghi với những điểm đặc thù để phục vụ quá trình chiến đấu của mình trở nên hiệu quả.

Earth Revival: Game sinh tồn tại thế giới tương lai

Tham gia hạ gục các quái vật sẽ đem về cho bạn nguồn nguyên liệu cần thiết, giúp ích cho quá trình chế tạo nâng cấp, tôi luyện cho những màn chạm trán tiếp theo

Chế độ chơi của Earth Revival bao gồm 2 chế độ chính là chế độ thực hiện nhiệm vụ chính tuyến và chế độ trực tuyến. Ở nhiệm vụ chính tuyến, bạn sẽ lần lượt đi qua các cấp bậc, trải nghiệm theo cốt truyện đến màn chiến đấu cuối cùng để giành vinh quang. Còn ở ghép đội, bạn sẽ có thể kết nối với bạn bè hoặc những người chơi khác để dễ dàng chinh phục những phó bản khó.

Đánh giá về Earth Revival

Game sỡ hữu nền đồ hoạ bắt mắt, các chi tiết mô phỏng thế giới tương lai được thiết kế hoàn hảo và độc lạ. Bạn sẽ tưởng tưởng như đang sống trong những ngày tháng chiến đấu khốc liệt với những sinh vật chưa bao giờ tưởng tưởng để dành lại trái đất thân yêu. Khung cảnh của một trái đất 2112 với những công nghệ tiên tến, máy móc hiện đại và những vũ khí được tạo hình phong cách tương lai.

Âm thành được mô phỏng ấn tượng, âm thanh của vũ khí công nghệ mang nét đặc trưng tạo cảm giác hứng thú và góp phần nâng cấp giá trị của tựa game.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!