The Past Within lên kế hoạch ra mắt toàn cầu

Tựa game The Past Within sẽ được ra mắt toàn cầu trên IOS, Android và PC. Cùng hóng chờ xem game có đáng để trải nghiệm không nhé

Sau gần 2 năm nhá hàng qua đoạn trailer, Rusty Lake đã xác nhận sẽ ra mắt phần game tiếp theo với tên gọi The Past Within trên cả IOS, Android và PC. Liệu đây sẽ là phần game gặt hái được nhiều thành công?

Siêu phẩm đáng mong chờ tháng 11 tới

Hậu bản của Rusty Lake: Roots

Ở đoạn trailer vừa công bố, ta có thể phỏng đoán rằng The Past Within sẽ lấy các sự kiện tiếp nối phần game Rusty Lake: Roots làm cốt truyện chính với nhân vật trung tâm là Albert Vanderboom.

Cốt truyện lôi cuốn

Lối chơi khác biệt

Thay vì đi theo lối mòn truyền thống, nhà phát hành của The Past Within sẽ chọn chế độ co-op 2 người chơi. Đó cũng là lý do khiến trò chơi bị trì hoãn tận 2 năm. Sự thay đổi này có thể mang lại một trải nghiệm gameplay thú vị cho người chơi.

Lối chơi thú vị

Nâng cấp cực mạnh về mặt đồ họa

Ông bà ta có câu: rượu càng ngâm lâu uống càng đã. Có lẽ điều này thật sự đúng với The Past Within. Đồ họa 3D cải tiến và âm thanh được đầu tư chỉnh chu, chắc chắn trò chơi sẽ mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động, chân thực nhất. Tựa game này có thể sẽ là đối thủ chính của Little Nightmares sẽ ra mắt tháng 12 tới.

Nâng cấp lớn về mặt đồ họa

Còn các bạn có ý kiến gì về tựa game này? Bình luận phía dưới cho Mọt nhé. Đừng quên cập nhật những tin tức thú vị khác về game thông qua các nền tảng mạng xã hội của Mọt nhé.

Fanpage Review Mobile GamesReview Mobile Games

Group Ở đây có game MobileỞ đây có game Mobile.

Youtube Kênh Tin Game MobileKênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game MobileKênh Tin Game Mobile

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game mới nhất nhé!