Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9

Sau bao ngày chờ đợi, game Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code và ấn định ngày ra mắt vào lúc 9h ngày 27/09 hãy bắt đầu hành trình khám phá thế giới huyễn tưởng cùng các mỹ nữ xinh đẹp tại Huyễn Tướng Phong Thần.
Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 1.

Theo thông tin mới nhất từ NPH CMN Online, Huyễn Tướng Phong Thần sẽ chính thức trình làng vào 9h ngày 27/09 tới. Đây là tựa game mỹ nhân đấu tướng kết hợp giữa thể loại thẻ bài chiến thuật pha với yếu tố nhập vai. Mang người chơi đến với thế giới huyễn tưởng nơi mà các game thủ có thể khám phá Luân Hồi Đạo - nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật, và cùng tham gia nhiệm vụ tìm đá ngũ sắc vá trời của Nữ Oa cũng như bảo vệ nơi này khỏi sự tấn công của Đột Linh Tộc.  

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 2.
Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 3.

Đến với Huyễn Tướng Phong Thần, người chơi có thể đắm chìm vào các cuộc chiến gay cấn với hiệu ứng hình ảnh sống động và đồ họa sắc nét. Mỗi nhân vật tại Huyễn Tướng Phong Thần là một biểu tượng sắc đẹp khác nhau với những chi tiết đồ họa 2D dễ thương, gần gũi.

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 4.

Không chỉ có vậy, các mỹ nữ còn mang trên mình những bộ cánh đẹp-độc được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang đến cảm giác mãn nhãn khi chơi game.

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 5.

Trang nhận code của Huyễn Tướng Phong Thần cũng đã chính thức mở cửa cùng với rất nhiều quà tặng cực khủng.

Các game thủ hãy đăng nhập tài khoản Kul để báo danh và nhận code báo danh

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 6.

Tham gia sự kiện Hái Đào với 3 lượt quay mỗi ngày, giới thiệu cho bạn bè để được nhận thêm lượt Hái Đào miễn phí.

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 7.

Và hàng loạt thẻ Kul trị giá 10-20K, hàng nghìn mã code hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay để nhận những mã code giá trị đến từ CMN Online. 

Huyễn Tướng Phong Thần mở trang nhận code công bố ngày ra mắt 27/9- Ảnh 8.

Hãy bước vào thế giới huyễn tưởng, để bắt đầu sát cánh chiến đấu cùng với các mỹ nữ xinh đẹp. Huyễn Tướng Phong Thần đã sẵn sàng trên ứng dụng Appstore và Google Play, tải game và đừng quên nhập code để nhận những phần quà giá trị ngay khi vào game nhé! Cùng nhau đếm ngược ngày ra mắt và hãy sẵn sàng khám phá thế giới huyễn tưởng tại Huyễn Tướng Phong Thần nhé. Truy cập ngay: https://huyentuong.cmn.vn/teaser để nhận code.

Và cập nhật thông tin tại: 

Trang chủ: https://huyentuong.cmn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyentuongphongthan