Idle Squad – Game thể thức Idle RPG chuẩn bị ra mắt phiên bản Global

Idle Squad mang đến một lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn dành cho những game thủ thích thể loại Idle game trên mobile.

Thể loại Idle Game hay còn gọi game rảnh tay đã không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường game mobile. Ưu điểm của thể loại này là giúp người chơi không cần tốn quá nhiều thời gian để cày quốc mà nhân vật vẫn nhận được đầy đủ lợi ích.

Theo đó qua thời gian các nhà làm game luôn biết cách khai thác những đề tài mới lạ áp dụng vào thể loại này nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ. Và Idle Squad – tựa game mobile sắp ra mắt của Wish Interactive Technology Limited có thể coi là một ví dụ tiêu biểu trong năm 2021.

Thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng kết hợp Idle Game mang bối cảnh giả tưởng, là nơi game thủ trở thành bậc thầy của chiến trường. Bằng cách triệu hồi các heroes từ các vũ trụ song song, khám phá các khu vực của hành tinh Mordor, tạo ra đội hình vô địch tối thượng của riêng bạn. Mục tiêu của game thủ trong game rất đơn giản đó là đánh bại đế chế Rogue Droids và giải cứu nhân loại!

Cách chơi của Idle Squad Mobile khá đơn giản, người chơi sẽ sưu tập đội ngũ gồm các heroes và kết hợp lại thành một tổ đội 5 người tham gia các màn chơi thiết kế theo dạng vượt ải.

Mỗi heroes sẽ đến từ 6 chủng tộc khác nhau và sở hữu những kỹ năng chiến đấu độc nhất. Bằng sự hiểu biết và dựa trên vai trò của từng heroes như đỡ đòn, tấn công, hỗ trợ,…mà người chơi sẽ kết hợp làm sao để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình.

Cơ chế chiến đấu trong game hoàn toàn tự động, tuy nhiên người chơi có thể sử dụng kỹ năng của heroes bằng cách chạm vào avatar của từng nhân vật mỗi khi đầy năng lượng. Tất nhiên, sản phẩm cũng có hệ thống full auto giúp người chơi không cần phải trực tiếp thao tác trong mỗi trận đấu.

Game Idle Squad áp dụng cơ chế của thể loại Idle ở ngay màn hình chính của nhân vật, ở đó các heroes sẽ tự động chiến đấu để nhặt về điểm kinh nghiệm, vàng,… ngay cả khi người chơi offline. Từ những tài nguyên nhặt được, bạn có thể dùng để nâng cấp cho các heroes của mình.

Điểm ấn tượng tiếp theo nữa của trò chơi nằm ở đồ họa được thể hiện chi tiết và đẹp mắt. Các mô hình nhân vật được dựng 3D theo phong cách hoạt hình rất sống động, đi kèm là những kỹ năng chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Và vì là một game hướng tới cách chơi đơn giản nên game Idle Squad Mobile được thiết kế giao diện màn hình dọc chơi với một tay nên bạn hoàn toàn có thể thao tác cực kì dễ dàng với tựa game này.

Hiện Idle Squad đã mở thử nghiệm ở một số quốc gia, đồng thời cho game thủ đăng ký sớm trước ngày ra mắt chính thức tại idlesquad.wishgamer.com

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.