Khám phá đồ họa lung linh huyền ảo sẽ xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 2

Gameplay, đồ họa là yếu tố cần thiết để mang đến một game chất lượng, và Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ đáp ứng cả 2 điều đó cho game thủ Việt.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được xem là phiên bản mới nhất của đại gia đình game lấy đề tài bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Kéo theo đó, game thủ cũng kỳ vọng rằng sản phẩm mới nhất này cũng sẽ mang trong mình một chất lượng công nghệ tiên tiến nhất của làng game, nhất là ở phần đồ họa.

Perfect World vốn nổi tiếng với các tác phẩm game MMORPG rất được chú trọng về đồ họa. Hầu hết các game nằm trong chiến lược của hãng đều có đồ họa rất đẹp và được chăm chút kỹ về phần hình ảnh. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng không ngoại lệ khi được phát triển bằng engine đồ họa danh tiếng Unity.

Unity Engine là một trong 2 engine đồ họa làm game nổi tiếng nhất hiện nay bên cạnh Unreal Engine. Mỗi một engine trong cặp đôi này đều có ưu điểm riêng khiến nó được các nhà phát triển game tin dùng. Với Unity thì đó là sự đơn giản và đa nền tảng.

Engine này được rất nhiều nhà sản xuất vừa và nhỏ tin dùng vì nó rất dễ hiểu, vận hành đơn giản lại có thể tạo ra sản phẩm cho rất nhiều nền tảng khác nhau điển hình là các webgame trước đây và mobile hiện nay là những nền tảng sôi động nhất. Thậm chí Unity còn được sử dụng vượt khỏi ngành game sang các mảng sản xuất khác như kỹ xảo phim điện ảnh, thiết kế nội thất, xe…

Tuy nhiên, Unity cũng chỉ là một nền tảng tạo sức bật cho đồ họa vì mấu chốt vẫn chính là sự kết hợp và chắt lọc nội dung game trên trên cơ sở mà engine này cung cấp. Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã được nhà sản xuất đưa vào những mô hình 3D tuyệt đẹp, xuất skill hoành tráng và dựng lên các phối cảnh cực kỳ tráng lệ ở các bản đồ khác nhau. Ngoài ra, các mô hình nhân vật, NPC, thú cưng cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Những ưu điểm này cộng với các hiệu ứng 3D đẹp mắt đã tạo ra một thế giới Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cực kỳ lung linh huyền ảo. Nếu bạn là một người hiểu về cách “áp filter” tông màu trong điện ảnh cũng sẽ nhận ra Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng sở hữu một tông màu đặc trưng như vậy.

Bạn có bao giờ chú ý rằng các phim siêu anh hùng của DC luôn cho bạn một cảm giác đen tối ngột ngạt hay không? Đó là do họ cố ý dùng tông màu xám cho phim. Ngược lại phim Marvel thì rất rực rỡ cũng với cùng thủ pháp, chỉ khác nhau về tông màu được chọn. Điều này đã khiến đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 có một chất điện ảnh riêng nhưng bạn cần phải tinh tế một chút mới nhận ra.

Ngược lại, có một điểm đặc sắc về đồ họa của game mà bạn không cần phải đi tìm cũng sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt. Đó chính là vòng luân hồi ngày đêm trong game. Trong khi phiêu lưu tại một bản đồ trong thời gian nhất định, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến sự thay đổi ngày đêm. Khoảnh khắc chuyển đổi đó là một trải nghiệm rất đặc biệt để quan sát. Đặc biệt là những ánh nắng yếu ớt của đầu ngày khi chiếu lên các công trình, nhà cửa sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ ấn tượng. Sự đổ bóng của ánh sáng mặt trời lên cảnh vật, cây cỏ, tượng đài… rất chân thực.

Có thể bạn muốn xem thêm: Thiên Long Bát Bộ 2 VNG lộ diện –  tái hiện toàn diện tác phẩm kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung

Nếu bạn không thể chờ được khoảnh khắc chuyển đổi thì vẫn có thể ngắm cảnh theo một cách khác. Khinh công là một chức năng độc đáo mà Thiên Long Bát Bộ 2 đã áp dụng. Ngoài việc dùng nó trong giao chiến, khinh công còn cho phép bạn bay lên khá cao khi ở trong tình trạng không chiến đấu. Với 3 bước khinh công, bạn có thể ngắm phố phường, thành quách từ trên cao với một tác phong rất thư thái và nhẹ nhàng. Phong cảnh khi quan sát từ trên cao sẽ vô cùng ấn tượng, khác hoàn toàn so với góc nhìn từ trên mặt đất.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng cung cấp cho bạn 2 kiểu góc nhìn là 3D tự do để tha hồ xoay ngắm cảnh hoặc 2,5D khóa góc nhìn để tiện tham gia các hoạt động trong game như chiến đấu, di chuyển, treo máy. Một chức năng đồ họa tốt thì không chỉ có đẹp thôi mà nó còn phải tính đến khả năng tùy chỉnh cho người dùng. Vì nếu chỉ tập trung làm cho thật đẹp thì các game thủ có máy không đủ mạnh sẽ không thể chơi game được, đó là một điều mà không nhà sản xuất nào mong muốn.

Cơ chế đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cung cấp đến 5 mức đồ họa khác nhau bao gồm tiết kiệm pin – tốt – cân bằng – tinh tế – mặc định. Người chơi có thể linh động lựa chọn mức đồ họa phù hợp với thiết bị của mình. Nếu bạn may mắn sở hữu một thiết bị di động cấu hình cao, đáp ứng mạnh mẽ yêu cầu đồ họa thì ngại gì không đẩy lên “tối cao” mà ngắm cảnh cho đã mắt. Nhưng nếu bạn là học sinh, sinh viên với tài chính hạn chế chỉ sở hữu điện thoại ở mức cơ bản thì vẫn có thể tham gia vào game cùng bạn bè với mức đồ họa thấp hơn.

Nhìn chung, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã sở hữu một hệ thống đồ họa rất ấn tượng. Từ nền tảng engine Unity danh tiếng đến các hiệu ứng, hình ảnh 3D đẹp mắt. Game dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới và lúc đó bạn sẽ có thể tự mình trải nghiệm đồ họa đặc trưng mà Thiên Long Bát Bộ 2 VNG mang đến.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trong tháng 11 tới và tham gia đăng ký trước để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xem thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Đăng ký trước trên CH Play: Tại đây

Trang chủ : https://tlbb.vnggames.com/