Kiếm Thế 3 Mobile bất ngờ lên App Store, chuẩn bị Open Beta

Ngày ra mắt Kiếm Thế 3 Mobile đã được bật mí trên trang đăng kí trước của cửa hàng ứng dụng Apple khiến fan cứng hào hứng, ngóng chờ.

Mới đây, Nhà phát triển tựa game Kiếm Thế 3 Mobile – Seasun đã chính thức công bố ngày phát hành phiên bản Open Beta tựa game này. Theo đó, sản phẩm sẽ có mặt trên cổng thông tin App Store vào 15/12/2021. Trước đó, phiên bản thử nghiệm vào tháng 9 trên thị trường Trung Quốc của sản phẩm này cũng đã thành công rực rỡ.

Kiếm Thế 3 Mobile bất ngờ lên App Store, chuẩn bị Open Beta

Kiếm Thế 3 Mobile cho phép người chơi trải nghiệm góc nhìn thứ nhất độc đáo, với hệ thống đồ họa 3D huyền ảo. Huyền thoại này vẫn phát triển theo thế giới võ lâm xưa, với các hệ phái như Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Dịch Thủy, Bạch Lộc,… Dĩ nhiên, tất cả đều được “cải tiến” toàn bộ về phong cách, vũ khí cho tới hệ thống kỹ năng, để phù hợp hơn với định hướng phát triển.

Kiếm Thế 3 Mobile bất ngờ lên App Store, chuẩn bị Open Beta

Vẫn theo hướng cũ, Kiếm Thế 3 Mobile trung thành với phong cách nhập vai, cày cuốc, làm nhiệm vụ,… Tuy thế, theo nhiều nguồn tin, sản phẩm này sẽ bùng nổ hơn bởi hàng loạt tính năng PK đơn và hỗn chiến. Hơn thế, bạn còn được trải nghiệm cốt truyện game theo phong cách hoàn toàn mới so với những anh em đi trước.

Kiếm Thế 3 Mobile bất ngờ lên App Store, chuẩn bị Open Beta

Qua những gì được trải nghiệm, có thể nói sự thành công lớn nhất của Kiếm Thế 3 Mobile là sự đột phá trong đồ họa không gian thế giới và hình ảnh nhân vật. Không chỉ dừng lại ở khoảng màu sắc tươi mới hơn, sản phẩm còn mang đến chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động, chân thực.

Đăng ký trước tại: https://apps.apple.com/cn/app/%E5%89%91%E4%BE%A0%E4%B8%96%E7%95%8C3/id1528941508#?platform=iphone

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?