Lần đầu đánh chung kết mà các tân binh của Cá, "thần đồng" Yiwei và Gray đã gáy nhẹ cảnh cáo đối thủ

Trái với những lo lắng của fan hâm mộ về phong độ của những tân binh khi lần đầu đánh chung kết tại sân khấu lớn, người trong cuộc lại khá bình thản và rất tự tin trước thềm trận chiến sinh tử.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 sẽ khép lại bằng trận đấu quyết định giữa 2 kỳ phùng địch thủ Saigon Phantom và Team Flash lúc 14h00 ngày 9/5 tới. Nếu như đúng một năm trước Lai Bâng “debut” trong màu áo SGP đã lọt vào tới trận Chung kết thì mùa giải này những Cá, Yiwei, Gray cũng tiếp bước đàn anh. 

Tuy nhiên, trái với những hồi hộp, lo lắng của fan hâm mộ về phong độ của những tân binh này trong lần đầu tham dự một trận Chung kết trên sân khấu lớn, người trong cuộc lại khá bình thản và rất tự tin trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải. 

SGP.Yiwei - Cá, FL.Gray - Ba "Siêu Tân Binh" chia sẻ trước trận Chung Kết ĐTDV mùa Xuân 2021

Trong phần phỏng vấn, có thể thấy cả 3 tuyển thủ trẻ đều không hề tỏ ra lo lắng, thậm chí còn tự tin “gáy” nhẹ trước thềm đại chiến:

SGP Yiwei đã nổi tiếng từ trước khi đánh chuyên nghiệp với kỹ năng đỉnh cao và cũng là một trong những thông tin chuyển nhượng nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng trong mùa giải năm nay, dù chưa đánh chính trận nào nhưng rất anh cũng tự tin khẳng định: “Mình không quá lo lắng vì mình đã đợi ngày này quá lâu rồi”. 

Lần đầu đánh chung kết mà các tân binh của Cá, thần đồng Yiwei và Gray đã gáy nhẹ cảnh cáo đối thủ - Ảnh 2.

FL Gray với vẻ ngoài dễ thương nhưng lại “hóa rồng hóa hổ” khi được cầm những vị tướng sát thủ biến ảo như Nakroth, Keera cũng cho thấy sự tự tin của mình: “Trong suốt quá trình thi đấu, mình không hề bị áp lực vì mình chỉ tập trung vào trận đấu và giành chiến thắng”.

Lần đầu đánh chung kết mà các tân binh của Cá, thần đồng Yiwei và Gray đã gáy nhẹ cảnh cáo đối thủ - Ảnh 3.

SGP Cá được biết đến là một trong những người chơi đường giữa nổi bật nhất mùa giải với khả năng thi đấu đột biến và cũng là người có màn trả lời phỏng vấn “ngông” nhất SGP cũng không ngại gáy nhẹ: “Chung kết cũng giống như những trận đấu khác, chỉ là thi đấu ở sân khấu lớn. Mình không bị áp lực khi thi đấu, chỉ áp lực khi ngồi dự bị thôi

Lần đầu đánh chung kết mà các tân binh của Cá, thần đồng Yiwei và Gray đã gáy nhẹ cảnh cáo đối thủ - Ảnh 4.

Có thể thấy tâm lý không phải vấn đề lớn với Cá, Yiwei hay Gray trước thềm Chung kết. Có lẽ, họ đã luyện tập và gắn kết với team rất nhiều và học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh để có được sự tự tin như vậy

Đội hình của cả Saigon Phantom và Team Flash đều có điểm chung là sự kết hợp giữa những tài năng trẻ triển vọng cùng những thành viên nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Những tân binh này chắc chắn sẽ thổi một làn gió tươi mới hơn trong phong cách thi đấu của cả 2 đội tuyển, hứa hẹn khiến trận đấu siêu kinh điển trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lần đầu đánh chung kết mà các tân binh của Cá, thần đồng Yiwei và Gray đã gáy nhẹ cảnh cáo đối thủ - Ảnh 5.

Chỉ còn vài ngày nữa, trận Chung kết quốc gia sẽ chính thức diễn ra vào 14h00 ngày 09/05. Hãy cùng chờ đón xem các tân binh trẻ tài năng của mùa giải sẽ tỏa sáng như thế nào nhé!