Legend of Kingdoms: Game MOBA hòa trộn thần thoại Đông - Tây ra mắt

QUỐC TẾ_ Legend of Kingdoms là trò chơi MOBA di động mới nhất, hot nhất ra mắt game thủ.

Thể loại MOBA luôn có sức hút bởi có tính chất chiến thuật hấp dẫn, đòi hỏi người chơi cần phải phối hợp với người chơi khác để tấn công nhà đối phương tiến tới hạ gục toàn đội địch. Trong số các sản phẩm game mới, Legend of Kingdoms (LoK) là trò chơi được người chơi chú ý trong một vài ngày gần đây. Game có mặt trên cửa hàng ứng dụng vào ngày 25/03.

Legend of Kingdoms – Game MOBA mobile hấp dẫn ra mắt.

Legend of Kingdoms là tựa game di động được sản xuất bởi hãng Megaxus phối hợp phát hành cùng Duniapp. Tựa game phát triển dựa trên ý tưởng từ việc hòa trộn yếu tố Đông – Tây thần thoại cùng khoa học viễn tưởng mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo. Người chơi cảm nhận được điều mới mẻ trong hệ thống tướng và bối cảnh bản đồ.

Tham gia game mobile Legend of Kingdoms, bạn được chọn lựa các vị tướng với sự đa dạng từ Đông sang Tây từ cổ điển đến hiện đại. Cơ bản các tướng trong game được thiết kế trên truyền thuyết và thần thoại Trung Hoa, các sáng tác văn học kinh điển như Tây Du Ký, yếu tố Phong Thần cho đến các siêu nhân, transformers… Đó là chưa kể đến hệ thống skin phong phú và bắt mắt trong game.

Về lối chơi game , sản phẩm cơ bản giống các game MOBA hiện nay với thể thức chủ đạo là 5V5. Người chơi tiến hành tổ đội cùng game thủ khác và tham gia chiến đấu. Bên cạnh đó, các mode chơi 3V3, 1V1 cũng có trong trò chơi. Hệ thống đấu hạng leo rank diễn ra khốc liệt trong game mobile LoK. Người chơi cũng có thể nâng cấp cho tướng thông qua xây dựng bảng ngọc.

Legend of Kingdoms sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế hình ảnh bắt mắt cùng nhạc game sôi động tạo nên những trận đánh trong đấu trường kịch tính và sôi động. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về máy qua link bên dưới. Hiện tại game chỉ có trên Android.

Tải game: https://play.google.com/store/apps