PUBG Mobile: Hé lộ phần thưởng Royale Pass mùa 13 và thời gian cập nhật phiên bản mới

Tencent đã hé lộ thời điểm cập nhật phiên bản mới và phần thưởng Royale Pass mùa 13 của tựa game battle royale - PUBG Mobile.

PUBG Mobile đang kỷ niệm 2 năm thành lập với mùa thứ mười hai - chủ đề chính của cả mùa xoay quanh sinh nhật của trò chơi và các hoạt động lễ hội thông thường. Đây là một trong những mùa lớn nhất cho đến nay - có rất nhiều tính năng mới được bao gồm, cùng với tất cả các giảm giá độc quyền, chế độ kỷ niệm, và nhiều hơn nữa.


Với việc Tencent đầu tư ồ ạt vào PUBG Mobile, không có gì ngạc nhiên khi các nhà phát triển hiện đang làm việc trước thời hạn về nội dung của bản cập nhật Phần 13. Những rò rỉ mới về mùa giải tiếp theo đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều nguồn khác nhau trên internet. Phần 12 hiện tại sẽ kéo dài khoảng 2 tháng và sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 5. Dưới đây là một số phần thưởng bị rò rỉ từ Royale Pass của Phần 13 một số bản phát hành nội dung dự kiến. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều có thể thay đổi - nhà phát triển PUBG có thể rút một số trong số đó ngay trước khi cập nhật.


Khi nào PUBG Mobile Season 13 sẽ được phát hành?

Phần 13 sẽ ra mắt cùng ngày với Royale pass - bản vá cập nhật 0.18.0 sẽ đến một vài ngày sau đó, tuy nhiên.

Phần thưởng Royale Pass mùa 13 bị rò rỉ:

Các bộ huyền thoại chính trong mùa này là Bộ Kitty, Bộ vũ trang và một vật trang trí có tên Sushy Doggy. Emote khác nhau và nhiều goodies cũng được bao gồm.


Bộ Armed Hound đi kèm với mặt nạ toàn đầu mang dáng dấp của một Shiba Inu Nhật Bản, thực sự là một giống chó rất ngoan ngoãn.

Bộ Mr. Kitty cũng khá độc đáo


Về nội dung trò chơi, có rất nhiều gợi ý cho cả Erangel 2.0 và Vikendi 2.0, tuy nhiên, dự kiến các nhà phát triển sẽ phát hành bản đồ Erangel mới trước, vì nó đã được làm việc trong nhiều tháng.