Ngự Long Tam Quốc Chí Mobile thử nghiệm giới hạn

QUỐC TẾ_ Người chơi có thể tham gia chơi Ngự Long Tam Quốc Chí Mobile từ ngày thử nghiệm 28/03.

Theo tin chúng tôi cập nhật, vào ngày 28/03, game Ngự Long Tam Quốc Chí Mobile tiến hành mở thử nghiệm trên nền tảng Android tại thị trường Trung Quốc. Người chơi tham gia có thể tải game dễ dàng về máy với dung lượng tương đối nhẹ với hơn 200MB. Game tương thích với các loại máy hiện nay có hệ điều hành Android.

Ngự Long Tam Quốc Chí Mobile thử nghiệm 28/03.

Bước chân vào thế giới game, bạn có thể được chọn và tìm kiếm thêm các danh tướng Tam Quốc. Hệ thống tướng trong game thiết kế theo dạng thẻ bài chiến thuật. Người chơi tiến hành sắp xếp và nâng cấp cho các loại thẻ tướng. Mỗi tướng sở hữu sức mạnh riêng liên quan đến phòng thủ, tấn công, bạo kích, hỗ trợ, khống chế…

Game thuộc dạng đánh ải nên bạn cần vượt qua những cửa ải theo đúng lộ trình có sẵn theo chương. Mỗi cửa ải sẽ có thử thách chiến đấu khác nhau và khó nhất là cửa ải cuối cùng, nơi có boss ngự trị tại đó. Game còn nhiều hoạt động chiến đấu PK hấp dẫn. Bạn có thể tham gia đối chiến với người chơi khác để lên thứ hạng, hoặc tham chiến trận đấu nhiều đội hình khác nhau của quân đoàn.

Game sở hữu đồ họa đẹp với thiết kế nhân vật dạng chibi dễ thương, nhiều màu sắc. Phần hiệu ứng kỹ năng cũng được chăm chút công phu. Trò chơi này gần gũi với sản phẩm Ngự Long Tranh Bá chúng tôi đã giới thiệu cách đây không lâu. Game thích hợp với những ai ưa chuộng game đánh theo lượt và tướng chibi.

Tải game: https://www.9game.cn/ylsgz/