Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này!

Sau hơn 3 tháng ra mắt, sức nóng của Võ Lâm Kỳ Hiệp vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.

Tải game Võ Lâm Kỳ Hiệp ngay tại: https://dcck.onelink.me/ca7b/vlkh

Nếu để nói về thứ khiến người ta ấn tượng, nhớ mãi không thôi của các tượng đài game nhập vai khi xưa, đó ắt hẳn chính là hàng trăm, hàng nghìn khoảnh khắc PK đầy máu lửa. Người chơi được tự mình hòa vào trong vô vàn cuộc tranh đấu khốc liệt, thỏa sức thể hiện bản lĩnh chiến đấu, khẳng định tên tuổi của mình trên các BXH.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 1.

Những cuộc tranh đấu như thế này là thứ mà fan cuồng MMORPG luôn mong chờ.

Dù thế hệ game mobile thời nay đã rất tân tiến, được trang bị cả tá công nghệ đẳng cấp nhưng vì số lượng ra liên tục, ra hằng hà sa số… sự gắn kết của người chơi với sản phẩm dường như đã không còn nhiều như xưa. Bởi vậy mà có không ít tình cảnh người chơi chỉ vừa mới vào trải nghiệm được 1 tuần đã sớm giã từ, để lại chốn server vắng heo hút.

Trong thời điểm mà game thủ Việt rất cần hương vị mới, làn gió mới, Võ Lâm Kỳ Hiệp đã xuất hiện, đi kèm với đó là muôn hình vạn trạng những trận PK đặc sắc khiến ai cũng ngóng trông.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 2.

Võ Lâm Kỳ Hiệp vừa ra mắt trong thời gian gần đây đã sớm tạo được tiếng vang về chất PK cực khốc liệt

Điểm lợi thế của Võ Lâm Kỳ Hiệp là NSX đã tạo ra rất nhiều tính năng, cơ chế nhỏ để người chơi tận dụng cho những trận đại chiến vô tiền khoáng hậu. Điển hình như việc bạn có thể hóa thân thành 1 trong nhiều vị đại hiệp nổi tiếng của truyện Kim Dung, từ Kiều Phong, Đông Phương Bất Bại, Độc Cô Cầu Bại, Dương Quá… Theo đánh giá của nhiều người chơi, việc "hóa thân" này là thứ mà họ rất thích khi lần đầu trải nghiệm. Bởi không chỉ rất chăm chút vào vẻ ngoài của từng vị cao thủ, Võ Lâm Kỳ Hiệp còn cố gắng tái hiện những bộ kỹ năng quen thuộc, ứng với tên tuổi của từng người nhằm tạo ra cảm giác phấn khích tìm hiểu cho người chơi.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 3.
Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 4.

Tựa game cho phép người chơi hóa thân thành những vị đại hiệp nổi tiếng trong truyện Kim Dung.

Tiếp đó, với mỗi class nhân vật, bạn sẽ được cung cấp tới 48 kỹ năng, 24 chủ động và 24 bị động. Đây là những con số rất đa dạng để người chơi có thể tự do biến hóa những combo chiến đấu của riêng mình. Mới đây, khi 2 class Thiếu Lâm và Nga My đồng thời xuất hiện, những cuộc tranh luận về việc sử dụng kỹ năng ra sao, áp dụng trên solo 1vs1 hoặc chiến trường đông người như thế nào… đang được nhiều game thủ quan tâm.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 5.

Hệ thống kỹ năng của Võ Lâm Kỳ Hiệp rất đa dạng.

Bản thân người viết bị ấn tượng bởi hệ thống Thiên Phú, thứ giúp nhân vật trở nên khó lường hơn cả. Hiểu đơn giản, bạn sẽ được tiếp cận tới 4 đường Thiên Phú, mỗi đường là 1 kiểu chơi khác nhau, có công, có thủ, có toàn diện hoặc khống chế. Ai bảo Thiếu Lâm sẽ chỉ là những con "trâu mộng" tanker, sẽ ra sao nếu Thiếu Lâm đi Thiên Phú chuyên càn quét, với lượng sát thương dồi dào lại sở hữu thêm sức sống mãnh liệt và chỉ số phòng thủ cao?

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 6.
Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 7.

Người chơi được thỏa sức "mix" ra nhiều combo diệt địch ấn tượng.

Tất nhiên, với từng ấy thứ "chuyên để PK", Võ Lâm Kỳ Hiệp cũng không quên đem đến cho người chơi hàng loạt chiến trường rộng lớn để tung hoành. Trong tựa game này, Boss siêu phong phú cả trong lẫn ngoài server, bạn có thể cùng tổ đội bằng hữu hay những anh em trong bang hội gia nhập cuộc đua, cạnh tranh cho vị trí danh giá là người tiêu diệt được những mục tiêu hùng mạnh bậc nhất.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 8.

Trong game, hệ thống Boss đa dạng, phong phú giúp người chơi được trổ tài chiến đấu không ngừng nghỉ.

Hoặc khi khác, lại được tham gia vào nhiều cuộc tranh bá liên server, nơi không chỉ tài PK được phô diễn mà còn là óc chỉ huy, tính quyết đoán và chiến thuật được tạo ra với đồng đội. Quả thật, với lượng người chơi mỗi ngày lại tăng nhanh, Võ Lâm Kỳ Hiệp không thiếu các khung cảnh khiến người xem phải trầm trồ. Bất kể thời điểm nào trong ngày, bạn cũng có thể vô tình bắt gặp hàng đoàn người lũ lượt kéo nhau săn Boss, ai ai cũng hừng hực khí thế đua tranh.

Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 9.
Loạt ảnh PK “đất chật người đông” của Võ Lâm Kỳ Hiệp: Ai “tay mơ” chắc không… sống nổi ở nơi này! - Ảnh 10.

Nói không ngoa, Võ Lâm Kỳ Hiệp sẽ không dành cho những "tay mơ"

Bởi vậy mới nói, trong nơi chốn mà tính PK được đặt lên hàng đầu, Võ Lâm Kỳ Hiệp có lẽ sẽ không dành cho những "tay mơ". Cao thủ tứ phương, đâu đâu cũng là thợ săn đang nhăm nhe con mồi. Nếu vẫn đang tìm 1 tựa game đủ "nóng" để khuấy động niềm đam mê PK, Võ Lâm Kỳ Hiệp ắt hẳn sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ!

Mọi thông tin về Võ Lâm Kỳ Hiệp, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://dcck.onelink.me/ca7b/vlkh