Top các bộ Manga/Anime được chuyển thể thành game mobile nhiều nhất – P.1

Mỗi thời đại khác nhau sẽ xuất hiện những cái tên đình đám. Tuy vậy không phải bộ manga/anime nào cũng được chuyển thể thành game thành công.

Vũ trụ đa màu sắc của các bộ truyện Manga/Anime luôn là đề tài màu mỡ được các đội ngũ phát triển hướng đến khai thác. Đặc biệt là các bộ gây được tiếng vang trên toàn cầu đều luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt. Sau đây là top các bộ Manga/Anime đình đám được chuyển thể thành game mobile nhiều nhất.

One Piece

One Piece của tác giả Oda Eiichiro kể về hành trình phiêu lưu của anh chàng Monkey D. Luffy và bạn bè của mình trong băng Mũ Rơm với mục tiêu trở thành hải tặc mạnh nhất. Đây là bộ Manga/Anime dành cho lứa tuổi thiếu niên được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997.Top các bộ Manga/Anime được chuyển thể thành game mobile nhiều nhất - P.1

Nhờ vào cách kể truyện cuốn hút, nét vẽ dí dỏm về những câu chuyện tình bạn, tình thân đầy ý nghĩa xen lẫn với nhiều pha hành động hoành tráng, One Piece đã trở thành 1 trong 4 bộ truyện mang danh xưng “Tứ trụ Shonen Jump” và ngày càng nổi tiếng với các bạn đọc quốc tế.

“Tứ trụ Shonen Jump” bao gồm 4 bộ truyện Dragon Ball, One Piece, Naruto và Bleach. Cho đến hiện tại One Piece trở thành bộ truyện duy nhất trong “Tứ Trụ” vẫn còn đang “dang dở” khi các người bạn đồng hành đều đã hoàn thành sứ mệnh của họ.

Với độ phủ sóng không có gì bàn cãi và luôn nằm trong top các bộ truyện bán chạy nhất thì việc One Piece được chuyển thể thành nhiều loại hình khác nhau cũng là điều dễ hiểu. Hiện nay các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tựa game khai thác về hành trình phiêu lưu thú vị của Luffy trên các app game mobile.

Naruto 

Cùng với One Piece, Naruto cũng là bộ Manga/Anime làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Manga trong thời gian dài. Cũng nằm trong “Tứ trụ Shonen Jump” không ai có thể phủ nhận độ nhận diện của bộ truyện này.

Top các bộ Manga/Anime được chuyển thể thành game mobile nhiều nhất - P.1

Naruto được sáng tác bởi tác giả Kishimoto Masashi và xuất hiện trên Weekly Shōnen Jump, tạp chí của Shueisha từ năm 1999 đến 2014. Bộ truyện xoay quanh nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một ninja trẻ luôn muốn tìm cách khẳng định mình và có ước mơ trở thành Hokage mãnh liệt. Hành trình biến ước mơ trở thành sự thật của Naruto được chia thành 2 phần, phần đầu lấy bối cảnh vài năm trước tuổi thiếu niên và phần thứ hai là ở tuổi thiếu niên của Naruto.

Nhờ vào chàng trai trẻ luôn mang tinh thần lạc quan và muốn truyền tải năng lượng tích cực đến cho những người xung quanh, Naruto được các nhà phê bình đánh giá cao về sự phát triển nhân vật trong truyện, cốt truyện mạnh mẽ có chiều sâu và các cảnh chiến đấu được thực hiện hoành tráng.

Tuy Naruto không phải là bộ truyện đầu tiên khai thác về giới ninja nhưng bộ Manga này lại đưa văn hóa Nhật đến gần hơn với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Cũng vì vậy các tựa game mobile khai thác về tác phẩm này cũng nhiều vô số kể, không ít trong số chúng đã thu về những thành công nhất định nhờ đào sâu vào các tình tính sáng giá của bộ truyện.

Dragon Ball

Tiếp nối vẫn là 1 trong các sản phẩm nằm trong “Tứ Trụ”, danh xưng hoàn toàn không phải là lý thuyết suông khi các huyền thoại lần lượt xuất hiện và thống lĩnh mảng game mobile khai thác về chủ đề truyện tranh. Dragon Ballcó thể được xem là huyền thoại trong giới truyện tranh khi là 1 trong những tác phẩm đầu tiên vươn ra thị trường quốc tế, và chắc hẳn cũng là tuổi thơ của rất nhiều bạn đọc ở Việt Nam.

Top các bộ Manga/Anime được chuyển thể thành game mobile nhiều nhất - P.1

Nếu Naruto và One Piece là 2 đại diện đến thế hệ sau thì Dragon Ball lại được phát hành từ năm 1984 đến 1995. Cùng thời điểm này còn có những bộ truyện nổi tiếng như Slam Dunk (1990-1996) và Yu Yu Hakusho (1990-1994). Vì vậy đã từng xảy ra không ít tranh cãi xảy ra xung quanh các tựa truyện được đưa vào “Tứ Trụ” thời bấy giờ.

Tuy rằng xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong việc bình chọn những tác phẩm xứng tầm thế kỷ nhưng việc Dragon Ball được xướng tên thì không có bất kỳ ai phản đối. Có thể thấy rằng sức hút của bộ truyện này mạnh mẽ đến nỗi có thể thuyết phục được hàng triệu người đọc trên Thế Giới.

Dragon Ball là bộ Manga/Anime nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira. Đây được xem là bộ truyện nổi tiếng và phổ biến rộng rãi bậc nhất trên toàn thế giới, là một trong những bộ manga được tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại. Ngay cả khi được chuyển thể thành game trên nhiều nền tảng khác nhau, tác phẩm vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?