Tin vui cho cộng đồng fan One Piece: Thêm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề Vua Hải Tặc chuẩn bị “chào sân” làng game Việt

Vào ngày 29/9 tới đây, cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề One Piece: Kho Báu Hải Tặc.

Tại Việt Nam, chắc hẳn bất kỳ game thủ nào cũng từng một lần nghe đến One Piece, tác phẩm manga có lượng fan đông đảo nhất nhì trên toàn thế giới. Vào năm 2015, One Piece đã ghi danh vào Sách Kỷ lục Thế giới Guinness khi đạt mốc 320,866,000 bản in được phát hành, trở thành bộ truyện tranh do một tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất toàn cầu. Điều đó đủ để thấy rằng bộ truyện này có sức hút bền bỉ và mãnh liệt như thế nào.

Tin vui cho cộng đồng fan One Piece: Thêm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề Vua Hải Tặc chuẩn bị “chào sân” làng game Việt - Ảnh 1.

Chính vì lẽ đó mà One Piece đã vươn mình khỏi phạm vi của một tác phẩm Manga đơn thuần và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà phát triển game khai thác. Tính riêng tại thị trường Việt Nam, mỗi năm có hàng chục tựa game mới lấy đề tài One Piece và luôn được đón nhận rất nhiệt tình.

Nắm bắt được tâm lý này, tới đây NPH Mobiz sẽ đem tới cho cộng đồng game thủ Việt một làn gió mới, hứa hẹn là cú nổ lớn trong những ngày cuối tháng 9 mang tên Kho Báu Hải Tặc. Cụ thể ngày 29/9 tới đây, Kho Báu Hải Tặc sẽ chính thức ra mắt phiên bản Alpha test chào mừng game thủ Việt đến trải nghiệm

Được biết, Kho Báu Hải Tặc là một tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng. Với việc sở hữu gần như trọn vẹn hệ thống nhân vật nổi tiếng trong One Piece, chắc chắn Kho Báu Hải Tặc sẽ khiến các fan của “Luffy và những người bạn” cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tin vui cho cộng đồng fan One Piece: Thêm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề Vua Hải Tặc chuẩn bị “chào sân” làng game Việt - Ảnh 2.

Một trong những điểm đặc sắc nhất của các tựa game khai thác đề tài Manga/Anime chính là việc tái hiện ngoại hình nhân vật cũng như mô phỏng kỹ năng đặc trưng của họ sinh động và hoành tráng hơn phiên bản 2D. Yếu tố này gần như được xây dựng hoàn chỉnh và chỉn chu trong Kho Báu Hải Tặc. Người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những nhân vật kinh điển như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami… và hơn hết là bộ chiêu thức của mỗi tướng. Ví dụ như tuyệt chiêu của Luffy được “đặc tả” rất rõ nét như hình ảnh dưới đây:

Tin vui cho cộng đồng fan One Piece: Thêm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề Vua Hải Tặc chuẩn bị “chào sân” làng game Việt - Ảnh 3.

Có thể nói, Kho Báu Hải Tặc sở hữu đầy đủ những tính năng của một tựa game đấu tướng thế hệ mới. Người chơi có toàn quyền quyết định chiến thuật của mình với đội hình gồm 6 tướng tuỳ chọn nhân vật. Tuy nhiên, ngay cả khi người chơi rơi vào thế bí thì hệ thống của game cũng đủ thông minh để chọn ra những danh sách đội hình tối ưu nhất dựa trên những nhân tố mà người chơi đang sở hữu.

Ngoài ra, Kho Báu Hải Tặc còn đem tới những tính năng đậm chất “cướp biển” như Đóng Thuyền giúp game thủ nâng cao được lực chiến của mình. Trong game, người chơi có thể sở hữu nhiều chiến hạm và sau khi nâng cấp sẽ giúp sức chiến đấu của đội hình được nâng cao. Bên cạnh đó, các tính năng PvP như Hạm Đội (Bang phái), Thám Hiểm… sẽ biến chuyến hải trình trong Kho Báu Hải Tặc trở thành một “cuộc chơi” phiêu lưu đầy thú vị.

Tin vui cho cộng đồng fan One Piece: Thêm một tựa game Mobile mới lấy chủ đề Vua Hải Tặc chuẩn bị “chào sân” làng game Việt - Ảnh 4.

Với những yếu tố kể trên, Kho Báu Hải Tặc rất hứa hẹn trở thành “món ăn tinh thần” tuyệt hảo cho cộng đồng game thủ Việt những ngày cuối tháng 9. Để cập nhật thêm thông tin về tựa game này, mọi người có thể tham khảo tại:

Trang chủ: http://haitac.mobiz.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khobauhaitac

Group: https://www.facebook.com/groups/khobauhaitac