Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ

Một số tựa game mobile được ra mắt dành cho cả Andorid và iOS trong thời gian tới, độc giả quan tâm có thể "đặt trước" lúc này.

Một số tựa game hay được ra mắt dành cho cả Andorid và iOS trong thời gian tới, độc giả quan tâm có thể "đặt trước" lúc này. Với những game mobile mới yêu cầu trả phí khi tải, game thủ cần chuẩn bị sẵn hình thức thanh toán vào cửa hàng tương ứng. Dưới đây là tổng hợp cụ thể:

1. Tales of the Neon Sea

Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ - Ảnh 1.

Phiên bản game mobile của Tales of the Neon Sea vốn được phát triển dựa trên sản phẩm gốc dành cho PC. Tales of the Neon Sea đưa game thủ sẽ nhập vai vào viên cảnh sát điều tra kỳ cựu nhưng giờ đã nghỉ hưu sau nhiều năm. Bằng khả năng tư duy và các dữ kiện có sẵn, bạn phải điều tra hiện trường vụ án mạng, kiểm tra các bằng chứng và sử dụng khả năng suy luận để giải quyết vụ án. Để rồi từ đây, bạn sẽ thấy sự thật khám phá ra bí mật thậm chí còn khủng khiếp.

Link: iOS

2. Merge Raid

Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ - Ảnh 2.

Đây là tựa game nhập vai mang nặng tính chiến thuật. Game thủ sẽ đứng vào hoàn cảnh là vị phù thủy toàn năng thống trị một thế giới viễn tưởng. Thông qua việc sử dụng kỹ năng để triệu hồi và hợp nhất quái vật thì bạn có thể tạo lập một đội quân mạnh mẽ, giúp đánh bại tất cả kẻ thù. Hình ảnh nhiều màu sắc, hiệu ứng sinh động và âm thanh vui nhộn là các thể mạnh của Merge Raid.

Link: AndroidiOS

3. Illusion Connect Mobile

Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ - Ảnh 3.

Illusion Connect Mobile được thiết kế theo phong cách Anime Nhật độc đáo. Game thuộc dạng turn-based khi mở ra lối đánh dựa trên việc phát triển đội hình. Việc nâng cấp đội hình và cơ chế chiến đấu tự động là các yếu tố quyết định để mang tới chiến thắng trong Illusion Connect. Phong cách chiến đấu trong Illusion Connect có thể nói là đa dạng, khơi gợi sự sáng tạo của người chơi. Các hoạt động vượt ải, đánh quái, càn quét tài nguyên đều hiện diện trong trò chơi này nên chắc chắc các tín đồ của thể loại game đánh theo lượt không phải quá bỡ ngỡ.

Link: AndroidiOS

4. GODDESS KiSS: O.V.E

Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ - Ảnh 4.

Đây là tựa game thể loại chiến luật đánh theo lượt với cơ chế xây dựng đội hình truyền thống. GODDESS KiSS:O.V.E là một tựa game nhập vai chiến thuật đầy cảm xúc mà bạn không nên bỏ lỡ. Trò chơi lấy cảm hứng dựa trên một bộ light novel với viễn cảnh sau khi chiến tranh kết thúc thì một thảm họa công nghệ gene đã giáng xuống nhân loại. Để tiêu diệt những sinh vật biến thành quái vật và phá hủy sự yên bình, nhân loại đành trông đợi vào "O.V.E" - những cô gái có khả năng chiến đấu phi phàm.

Link: AndroidiOS

5. Quest 4 Fuel: Arena RPG

Loạt game mobile cực hay ho đang mở đăng ký, các tín đồ mê thể loại phiêu lưu hay nhập vai đừng bỏ lỡ - Ảnh 5.

Tiếp tục là một game chiến thuật theo lượt. Các thẻ bài sẽ được phân cấp theo từng mức độ như hiếm, kỹ năng, sức mạnh và thuộc tính. Gameplay trải rộng ở nhiều màn chơi từ Chiến dịch, Đối kháng, Thử thách trong đó vẫn chú trọng vào khả năng xây dựng lực lượng, nâng cấp thẻ bài và phối hợp chúng lại với nhau để đạt hiệu quả cao nhất.

Link: AndroidiOS