Top 10 game mô phỏng quản lý giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game mô phỏng quản lý như Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì những trò chơi này có thể sẽ phù hợp với bạn.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc – Bạn đã bao giờ muốn quản lý một doanh nghiệp nhỏ, một tập đoàn hay thậm chí là một quốc gia của riêng bạn? Bây giờ bạn đã có thể làm điều đó trên chính chiếc điện thoại của mình.

Có rất nhiều game mô phỏng quản lý giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang Hot thời gian gần đây dành cho Android và iOS, cho phép bạn tự tay đưa cửa hàng của mình đến thành công.

Những trò chơi này mang lại sự tự do hoàn toàn dựa trên tài năng kinh doanh của bạn, vì chính bạn sẽ là người thuê nhân viên, trang trí địa điểm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hơn nữa, bạn cũng sẽ cần thu hút khách hàng mới, quảng bá nhà hàng của mình và đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được phục vụ đúng hạn.

Top 10 game mô phỏng quản lý như Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên di động

Dưới đây là danh sách các tựa game tốt nhất về chủ đề này, đáng để bạn đầu tư thời gian của mình.

Cooking Fever

Hãy bắt đầu với trò chơi mang tên Cooking Fever. Đây là trò chơi đặt bạn vào vị trí quản lý nhà hàng.

Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi này là phục vụ tất cả khách hàng đúng giờ. Trong đó, bạn cần phải nấu tất cả các bữa ăn đã được đặt và làm tốt. Nếu bạn làm hỏng bữa ăn, khách hàng sẽ trả lại đơn đặt hàng và bạn sẽ phải nấu lại.

Với mỗi đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được một số tiền, có thể dùng để trang trí nhà hàng hoặc mua thiết bị mới.

Food Street – My Cafe and Bakery Story

Food Street về cơ bản là một trình mô phỏng nhà hàng hoàn chỉnh và mục tiêu chính của bạn là đảm bảo tất cả khách hàng hài lòng với bữa ăn của họ.

Bạn có thể thiết kế nhà hàng và trang trí nó theo ý muốn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đồ dùng nhà bếp, nấu các món ăn và thậm chí trồng một số loại rau củ để giảm chi phí nguyên liệu.

Dần dần lượng khách hàng cũng sẽ tăng lên theo từng đợt, và họ sẽ gọi nhiều đồ ăn hơn nên bạn sẽ luôn bận rộn với một việc gì đó.

  • Link tải Food Street – My Cafe and Bakery Story cho AndroidiOS

Hungry Hearts Diner: A Tale of Star-Crossed Souls

Hungry Hearts Diner cho phép bạn đóng vai một bà lão điều hành một quán ăn ở rìa thành phố Nhật Bản. Mục tiêu của bạn ở đây là phát triển quán ăn của gia đình và thu hút thêm nhiều khách hàng đến.

Trò chơi được thiết kế với phong cách hình ảnh Nhật Bản cổ điển nên đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về đất nước này.

  • Link tải Hungry Hearts Diner: A Tale of Star-Crossed Souls cho AndroidiOS

Animal Restaurant

Như tên gọi của nó, Animal Restaurant là một trò chơi nhằm mục đích muốn bạn thống trị nhà hàng trong thế giới động vật.

Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai chủ nhà hàng và thuê các nhân viên để làm việc cùng. Ban đầu, bạn sẽ quản lý một quán ăn nhỏ không có nhiều đồ trang trí, nhưng dần dần bạn có thể biến nó thành một thiên đường đầy đủ tiện nghi.

Một số khách hàng sẽ có những câu chuyện bên lề để kể cho bạn nghe và những lời khuyên của bạn thậm chí có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Ngoài ra, bạn còn sẽ phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng về nhà hàng.

Potion Punch 2: Fantasy Cooking Adventures

Potion Punch 2 đặc biệt hơn các tựa game khác trong danh sách này ở chỗ nó cho phép bạn quản lý nhiều hơn một nhà hàng. Cũng giống như các game khác, mục tiêu của bạn trong trò chơi là làm cho tất cả khách hàng hài lòng với món ăn của họ.

  • Link tải Potion Punch 2: Fantasy Cooking Adventures cho AndroidiOS

Food Truck Pup: Cooking Chef

Nếu bạn chán việc nhà hàng ở một nơi cố định thì hãy đến với Food Truck Pup. Bạn sẽ vào vai một chú chó Shiba Inu sở hữu một chiếc xe bán đồ ăn.

Trò chơi có đồ họa dễ thương và tất cả các loài động vật đều được vẽ rất chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể tạo một sân thượng xung quanh xe tải của mình và bắt lũ chó làm bồi bàn.

Khi có đủ tiền mặt, bạn có thể mở một xe bán thức ăn khác trong thị trấn, và càng làm đi làm lại việc này nhiều lần thì danh tiếng của bạn ngày càng vang xa.

  • Link tải Food Truck Pup: Cooking Chef cho AndroidiOS

World Chef

Như bao trò chơi khác cùng thể loại, trong World Chef, bạn cũng phải học cách điều hành nhà hàng kể từ khi nó mới bắt đầu kinh doanh.

Trò chơi bao gồm các công thức nấu ăn từ hơn 20 quốc gia khác nhau và bạn có thể học để tạo lại những công thức này để tái tạo chúng lại trong đời thực. Bạn cũng có thể chọn nhân viên muốn thuê và cấp cho họ đồng phục phù hợp.

Bakery Story 2

Nếu chán nhà hàng, hãy chuyển qua tiệm bánh trong Bakery Story 2!

Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi này là xây dựng một tiệm bánh, đặt tên cho nó và đưa nó đến thành công. Như mọi khi, bạn bắt đầu với một công thức dễ và một vài tùy chọn thiết kế cho địa điểm khởi đầu của mình.

Foodpia Tycoon

Foodpia Tycoon là một trò chơi thú vị kết hợp thể loại nhàn rỗi nhấp chuột với mô phỏng xây dựng nhà hàng. Tại đây, bạn sẽ xây dựng nhiều nhà hàng khác nhau ở các thành phố khác nhau trên thế giới. Với thiết kế dễ thương, trò chơi này trông khá thú vị và vui nhộn.

Ban đầu bạn sẽ mở một nhà hàng sau đó chơi càng lâu bạn sẽ mở thêm một nhà hàng nữa. Để có thể thu tiền tự động, bạn phải mở rộng nhà hàng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tuyển dụng thêm các đầu bếp có tay nghề cao, nhưng bạn phải sắp xếp họ vào những nhà hàng phù hợp với kỹ năng tương ứng, bởi vì điều đó sẽ giúp tăng thu nhập của bạn.

Kitty Cat Tycoon

Ở cuối danh sách này, hãy quên việc kinh doanh nhà hàng và tiệm bánh đi, chúng ta sẽ chuyển qua một mảng quản lý mới!

Nếu các meme về mèo đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là mèo rất phù hợp với môi trường kinh doanh. Trong Kitty Cat Tycoon, bạn sẽ cố gắng để xây dựng một doanh nghiệp nội thất thành công từ chế tạo đến vận chuyển. Đặc biệt, các nhân viên của bạn đều là những con mèo với nhiều chủng loại khác nhau.

Hãy cố gắng thu thập càng nhiều mèo sặc sỡ càng tốt và xem doanh nghiệp của bạn phát triển!

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 game mô phỏng quản lý giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên di động. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: