Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này

Rất nhiều điều mới lạ đã tới trong bản cập nhật 30.1.0 của Marvel Contest Of Champions đầu tiên của năm 2021!

 là tựa game đối kháng đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Với dàn nhân vật đồ sộ cùng những kỹ năng riêng biệt, bắt mắt, tựa game đối kháng đỉnh cao này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho ai đam mê những pha hành động mãn nhãn tới từ những siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel! Có thể nói, đây chính là đối thủ xứng tầm với siêu phẩm Injustice của DC Comic, khi mà bàn về cốt truyện, nội dung cho tới hệ thống nhân vật đều không hề kém cạnh!

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 1.

Có thể nói, đây chính là tựa game hành động mãn nhãn nhất của Marvel!

Mới đây trong bản cập nhật 30.1.0 của mình, tựa game đã chào đón một vị anh hùng mới vô cùng quen thuộc với những người hâm mộ - Odin! Là cha đẻ của thần sấm Thor, Odin đã gia nhập cuộc chiến khốc liệt giữa các siêu anh hùng nhằm giải quyết những sai lầm trong quá khứ. Lần theo tiếng gọi của The Eternity Alarm, vị thần của Asgard đã vô tình lạc tới vùng đất Battlerealm hỗn loạn. Với cốt truyện đặc sắc, chắc chắn Odin sẽ mang tới một làn gió mới lạ cho các game thủ của Marvel Contest of Champions!

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 2.

Odin hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho các game thủ!

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng đi kèm một sự kiện thú vị mang tên: Odin’s Bifrost Gauntlet. Tại đây, người chơi sẽ liên tục cạnh tranh với các đối thủ khác nhau để tích lũy Uru - một nguồn tài nguyên đặc biệt dùng để nâng cấp vào trao đổi vật phẩm. Càng có nhiều Uru, game thủ càng dễ dàng kiếm thêm những phần thưởng hấp dẫn và sở hữu đặc quyền nâng cấp độ khó của Odin’s Gauntlet!

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 3.

Rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón các game thủ!

Cũng nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, game thủ sẽ có cơ hội thử thách khả năng qua chế độ International Women’s Day Boss Rush! Nhìn chung, sự kiện khá giống Boss Rush thông thường nhưng đã được tái thiết kế bởi Kabam Games nhằm tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. 6 siêu Boss được 6 thành viên đặc biệt trong đội ngũ nhà phát triển sẽ minh chứng cho sự sáng tạo đầy bất ngờ của tựa game. Cùng lời hứa hẹn những phần thưởng hấp dẫn khi chinh phục được các thử thách, cộng đồng game thủ nước ngoài đang trở nên vô cùng nhộn nhịp và hào hứng! Hãy cùng điểm qua một vài phản hồi tích cực của các game thủ về bản cập nhật này nhé:

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 4.

Rất nhiều video hướng dẫn cách chinh phục sự kiện Odin’s Bifrost Gauntlet.

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 5.

Các game thủ cũng bày tỏ những lời nhận xét tích cực cho sự đổi mới này.

Marvel Contest Of Champions gây náo loạn với sự xuất hiện của nhân vật này - Ảnh 6.

Có thể thấy sức mạnh tối thượng của Odin cho phép hắn hóa khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp!