Quyết không để mất lòng gamer lần nữa, PUBG Mobile VN lần này sẽ udpate cùng bản quốc tế vào ngày 17/5

Phiên bản PUBG Mobile VN sẽ không để chậm trễ trong việc cập nhật thêm một lần nữa. NPH sẽ update game cùng với bản quốc tế 0.12.5 vào ngày 17/5.

Như chúng tôi đã thông tin, phiên bản quốc tế PUBG Mobile 0.12.5 sẽ được Tencent ra mắt game thủ vào ngày 17/5. Những thông tin ban đầu về Royale Pass mùa 7 đã hé lộ trong những ngày qua. Game thủ đang mong đợi từng ngày trải nghiệm phiên bản mới.

Gặp sự cố trong lần cập nhật bản 0.12.0 có thể là một lần đáng tiếc cho nhiều điều nên không thể vấp phải lần nữa. Trong lần cập nhật tới đây, bản PUBG Mobile VN sẽ cập nhật đồng hành cùng bản quốc tế.

Đến với Royale Pass Season 7, chủ đề Quân sự mới của mùa giải lần này là: Bạn chọn Kẻ khủng bố hay Biệt đội tấn công. Trang phục Thợ săn hủy diệt hay Đột kích tinh nhuệ. Chọn 1 trong 2 trang phục trên sau khi đạt hạng Royale Pass tối đa.

Thêm một loại súng mới là skorpion - loại súng tiểu liên do Miroslav Rybář thiết kế vào cuối những năm 1950 tại Tiệp Khắc. Súng được phát triển với mục đích trang bị một loại vũ khí tự vệ mạnh hơn súng ngắn nhưng cũng không quá cồng kềnh khó chịu cho các đơn vị không thuộc bộ binh khác nhau. Mẫu thử nghiệm đầu tiên hoàn thành năm 1959, nó được thông qua và chế tạo năm 1961 với tên SA Vz. 61 (Samopal Vzor 1961).

Có thể nói đây là khẩu súng thuộc hàng Pistol (súng lục) gắn được nhiều phụ kiện nhất tính đến thời điểm hiện tại của PUBG. Trên thực tế, khẩu súng Skorpion được xếp vào hàng SMG. Tuy nhiên, vì kích thước nhỏ gọn và không có báng súng nên nó được suy xét liệt kê vào hàng Pistol.

Trong phiên bản mới, game thủ còn có sự hỗ trợ của thú cưng. Với mục đích mang đến cho gamer một người bạn đồng hành thân thiết, luôn bên bạn trong mọi trận chiến. Hệ thống thú cưng được ra mắt trong phiên bản lần này của PUBG Mobile.

Đến thời điểm này có thể khẳng định game thủ có thể trải nghiệm bản Việt Nam PUBG Mobile cùng với bản quốc tế 0.12.5 cùng lúc và tất nhiên sẽ không có sự cố chậm trễ như lần trước nữa. Hãy cùng chờ đợi thời điểm ra mắt nào!